Hoài Lâm trổ tài hát xẩm, song ca cùng Ali Hoàng Dương

(VOH) - Tối 27/11, đoàn phim điện ảnh “Yêu em bất chấp” tổ chức showcase tại TP. Đà Nẵng.

Trong phần giao lưu chính thức, đoàn phim bất ngờ gửi tặng tất cả các khách mời tham gia chương trình đoạn clip dài 6 phút, tổng hợp một số phân đoạn, cảnh quay ấn tượng của “Yêu em bất chấp” được thực hiện tại TP. Đà Nẵng vào tháng 9 vừa qua.

Dàn diễn viên My Sassy Girl phiên bản Việt. 

Bên cạnh bật mí khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, ăn ý của dàn diễn viên chính gồm: Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Ngọc Thảo, Công Dương, những thước phim bắt mắt, kì công thực hiện tại các địa điểm nổi tiếng của Đà Nẵng cũng gây thích thú cho nhiều người.

Ở phần trò chuyện, đạo diễn Văn Công Viễn cho biết bản thân anh cảm thấy mình có rất nhiều năng lượng, tâm huyết khi nhà sản xuất tạo mọi điều kiện để anh phát triển nội dung từ kịch bản gốc “My Sassy Girl”.

Đạo diễn Văn Công Viễn. 

Lần đầu tiên được xem những thước phim do chính mình diễn xuất trong “Yêu em bất chấp”, Ngọc Thanh Tâm cho biết cô rất xúc động vì đã thể hiện được hình ảnh, tính cách của nhân vật. Ngọc Thanh Tâm bật mí, vai diễn của cô trong phim sẽ mang hình tượng khác hẳn với Linh “Hiệp sĩ mù” và Chu “Đảo của dân ngụ cư”.

Đảm nhận vai chính của phim, Hoài Lâm kể lại rằng phân cảnh quay trên tàu lượn siêu tốc, anh liên tục bị chóng mặt nhưng vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt vai diễn. Đến khi lên núi cao hay xuống hồ nước sâu, điều kiện nhiệt độ, thời tiết cũng ít nhiều làm ảnh hưởng đến sức khỏe của nam ca sĩ, diễn viên điển trai.

Hoài Lâm đảm nhận vai chính trong Yêu em bất chấp. 

Cuối chương trình, loạt giọng ca đang được nhiều khán giả yêu thích như: Văn Mai Hương, Hoài Lâm, Ali Hoàng Dương... đã gửi tặng khách mời những phần biểu diễn đặc sắc.  Không trình bày những bài hát gắn liền với tên tuổi, lần xuất hiện này, Hoài Lâm ngẫu hứng thể hiện một đoạn hát xẩm của cố nghệ nhân, NSƯT Hà Thị Cầu. Theo yêu cầu của khán giả, Hoài Lâm còn song ca cùng Ali Hoàng Dương thêm các ca khúc: Sau tất cả, Bay.

Hoài Lâm song ca cùng Ali Hoàng Dương. 

Bộ phim “My Sassy Girl” phiên bản Việt có tựa đề “Yêu em bất chấp” có sự tham của dàn diễn viên chính gồm: Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Ngọc Thảo, Công Dương, cùng sự góp mặt của nhiều khách mời như: NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Ali Hoàng Dương, Tùng Dương Idol, siêu mẫu Trang Trần, hotgirl Thúy Vy, các diễn viên trẻ Hoàng Anh, Minh Dự, Lâm Thắng... dự kiến ra rạp toàn quốc vào năm 2018.