Hoài Lâm gây bất ngờ với diễn xuất trong Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt

(VOH) - Bộ phim “My Sassy Girl – Cô nàng ngổ ngáo” phiên bản Việt Nam dự kiến sẽ chiếu Tết Nguyên đán, cùng thời điểm dịp lễ Valentine 2018.

Mới đây, ê kíp sản xuất “Cô nàng ngổ ngáo” vừa công bố tên gọi chính thức của phiên bản Việt có tên là “Yêu em bất chấp”, như một thông điệp tới khán giả đây không chỉ đơn thuần là một bộ phim remake.

Giải thích về việc không giữ tên nguyên gốc là “Cô nàng ngổ ngáo”, đạo diễn Văn Công Viễn cho biết nếu phiên bản phim của Hàn Quốc có nội dung đậm chất tự sự thì “Yêu em bất chấp” lại mang sự trẻ trung, vui tươi cùng thông điệp phù hợp với nhiều bạn trẻ.

Dàn diễn viên Yêu em bất chấp.  

Với phiên bản Việt, “My Sassy Girl– Yêu em bất chấp” có nội dung xoay quanh mối quan hệ nắm, buông thất thường của Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô nàng bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm). Cô gái có tính tình kì lạ, ngổ ngáo nhưng có ngoại hình đúng như cô gái trong mơ mà Khôi luôn ao ước.  Ngặt nỗi, dường như ở Diệu Hiền luôn che giấu một điều gì đó đằng sau vẻ cá tính của mình.

Ca sỹ Hoài Lâm - lần đầu lấn sân điện ảnh vào vai chính cùng Ngọc Thanh Tâm. 

Phim “Yêu em bất chấp” do đạo diễn Văn Công Viễn thực hiện với sự tham gia của” Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Ngọc Thảo, Công Dương... cùng dàn khách mời đặc biệt như: NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Ali Hoàng Dương, Tùng Dương Idol, người mẫu Trang Trần, hotgirl Thúy Vy, các diễn viên trẻ Hoàng Anh, Minh Dự, Lâm Thắng...

Phim đang được quay tại Đà Nẵng và dự kiến khởi chiếu toàn quốc vào tháng 02/2018 - nhằm dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất.