Để Subeo một mình về dự đám cưới Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà nhận phản ứng bất ngờ từ loạt sao Việt

(VOH) - Trước những đồn đoán của mọi người, Hồ Ngọc Hà đã có hành động chứng minh cách cư xử văn minh của mình khi đám cưới Cường Đô La – Đàm Thu Trang sắp diễn ra.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ những hình ảnh của cậu con trai Subeo khi đang chuẩn bị lên máy bay về Việt Nam dự đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Hành động này của Hồ Ngọc Hà đã phần nào đáp trả lại những đồn đoán của dư luận về việc Subeo có dự đám cưới hay không. Bởi trước đó, nhiều người cho rằng việc cô đưa Subeo sang châu Âu du lịch khi ngày cưới của bố ruột đang cận kề là để cậu bé không phải tham dự đám cưới.

voh-subeo-ve-du-dam-cuoi-cuong-do-la-voh.com.vn-anh1
Những ngày vừa qua, Subeo được mẹ đưa đi du lịch ở trời Tây

voh-subeo-ve-du-dam-cuoi-cuong-do-la-voh.com.vn-anh2
Lần này, Subeo được mẹ tin tưởng để tháp tùng và làm phiên dịch cho ông bà ngoại

Theo đó, Subeo sẽ về Việt Nam cùng ông bà ngoại, còn cô thì vẫn ở lại trời Tây để tiếp tục chuyến lưu diễn. Nữ ca sĩ viết: “Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của Ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút. Lần đầu tiên em sẽ tự take care chuyến bay quốc tế, đóng vai trò thông dịch viên cho ông bà ngoại”. Những chia sẻ này của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước sự trưởng thành và tự lập của Subeo dù tuổi còn khá nhỏ. Bởi lẽ, việc phải tự mình di chuyển trong một chuyến bay dài như vậy vốn dĩ không phải là một chuyện dễ dàng, huống hồ chi cậu bé còn đảm nhận vai trò phiên dịch viên cho ông bà ngoại.

voh-subeo-ve-du-dam-cuoi-cuong-do-la-voh.com.vn-anh3

voh-subeo-ve-du-dam-cuoi-cuong-do-la-voh.com.vn-anh4
Khoảnh khắc hai mẹ con bịn rịn không rời khiến ai cũng thương

Không chỉ chứng minh cách hành xử văn minh của mình khi để Subeo tham dự đám cưới của bố ruột cùng người phụ nữ khác, Hồ Ngọc Hà còn gây bất ngờ khi lần đầu chia sẻ về kế hoạch kết hôn với công chúng. Theo đó, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” tiết lộ: “Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ, mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em Hạnh Phúc thôi!”

voh-subeo-ve-du-dam-cuoi-cuong-do-la-voh.com.vn-anh5
Dù đang hạnh phúc bên Kim Lý, nhưng Hà Hồ vẫn khẳng định rằng sẽ không tổ chức đám cưới nữa

Ngay sau đó, những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã nhận được nhiều sự ủng hộ và đồng cảm của người hâm mộ và các đồng nghiệp như Cát Phượng, Thanh Thảo, Đào Bá Lộc, Nguyễn Trần Trung Quân. Đa số mọi người đều thấy thương cho Subeo khi phải một mình thực hiện chuyến bay, đồng thời cũng thương cho Hà Hồ khi quyết định sẽ vì Subeo mà không tiến thêm bước nữa.

 


Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã thể hiện sự đồng cảm với chia sẻ của Hồ Ngọc Hà

Có thể thấy Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La là cặp đôi chia tay khá văn minh của showbiz Việt. Sau chia tay, mỗi người đều đã cuộc sống, hạnh phúc riêng  và cũng tránh đề cập đến người cũ. Đồng thời, cả hai đều dành nhiều thời gian và sự yêu thương cho cậu con trai Subeo, để cậu không bị thiệt thòi hay thiếu vắng tình thương của bố mẹ.

voh-subeo-ve-du-dam-cuoi-cuong-do-la-voh.com.vn-anh6
Subeo xuất hiện trong ảnh cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

voh-subeo-ve-du-dam-cuoi-cuong-do-la-voh.com.vn-anh7
Có thể thấy cậu bé vẫn rất thân thiết với vợ tương lai của bố ruột

Đặc biệt nhất là trong loạt ảnh cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, sự xuất hiện của Subeo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hành động này cho thấy mối quan hệ giữa Subeo và Đàm Thu Trang vẫn vô cùng tốt đẹp chứ không phải “mẹ ghẻ, con chồng” như nhiều người vẫn lo sợ.

Cận ngày cưới, Cường Đô la và Đàm Thu Trang tung trọn bộ ảnh cưới đẹp như mơ: Nếu như trước đó, hình ảnh hay thông tin về đám cưới của cặp đôi chỉ nhỏ giọt thì giờ đây Cường Đô la quyết định tung trọn bộ ảnh cưới trong studio và cả ngoại cảnh.

Hồ Ngọc Hà kỷ niệm 2 năm hẹn hò Kim Lý: ‘Mình chưa bao giờ ngừng hy vọng những điều tốt đẹp’: Nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã thắp tiếp niềm hy vọng về tình yêu khi đăng ảnh kỷ niệm cùng những dòng chia sẻ vô cùng lãng mạn.