Đêm nhạc giao lưu văn hóa Việt – Nga: VietRusJazz

(VOH) - Tối 12/12, đêm nhạc giao lưu văn hóa Việt - Nga với chủ đề VietRusJazz đã diễn ra tại Trường Đại học Văn Lang.

Sự kiện do Lãnh sự quán Liên bang Nga tại Thành phố, Trung tâm ASEAN thuộc Trường Đại học quan hệ quốc tế Moscow (MGIMO) và Trường Đại học Văn Lang tổ chức.

Đêm nhạc giao lưu văn hóa Việt – Nga: VietRusJazz

Phần trình diễn hai nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn và Dimitry Malotetov. 

Đêm nhạc VietRusJazz thuộc chuỗi các hoạt động hướng tới Kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Liên bang Nga (1950 – 2020), với một thông điệp đơn giản mà ý nghĩa: âm nhạc có thể kết nối mọi trái tim đồng điệu Nga - Việt, là ngôn ngữ chung giữa hai dân tộc có nhiều điểm tương đồng và sự khoáng đạt trong âm nhạc.

Trong đêm nhạc, hai nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn và Dimitry Malotetov mang đến cho khán giả những giai điệu quen thuộc của Nga và Việt Nam, được phối khí theo thể loại nhạc jazz hiện đại. Cách đây hơn một tháng, đêm nhạc VietRusJazz cũng đã được tổ chức rất thành công tại Moksva, để lại dư âm mãnh liệt cho khán giả tại thủ đô của đất nước Nga.

Tung ảnh khoe thần thái đỉnh cao, Tăng Thanh Hà nhận cơn mưa lời khen – Hình ảnh mới của Tăng Thanh Hà nhận được nhiều sự quan tâm, người đẹp được khen "đẹp hơn cả mùa đông Hà Nội".
Sau 10 năm theo đuổi nghệ thuật, Kathy Uyên công bố vai trò mới - Sau khi trở thành diễn viên và sau này là đạo diễn, Kathy Uyên cho biết thời gian tới cô sẽ trở thành người đạo tạo thế hệ diễn viên và đạo diễn tiếp theo.