Đi tìm sự thật phía sau nhan sắc tụt dốc cùng với phong cách thời trang 'thảm họa' của Justin Bieber

Trước một Justin Bieber với nhan sắc tụt dốc, phong cách thời trang kì lạ nhiều người đã nghĩ rằng là do Hailey Baldwin "xài" hao. Nhưng liệu đó có phải sự thật?

Mới ngày nào chúng ta còn tìm đến Justin Bieber với giọng hát ngọt ngào cùng vẻ ngoài điển trai trong Baby thì giờ đây anh đã là một người đàn ông trưởng thành và sắp trở thành "chồng người ta".

VOH-phong-cach-cua-Justin-Bieber-1
Một Justin Bieber "vạn người mê ngày ấy" với giọng hát ngọt ngào cùng vẻ ngoài bảnh trai. (Nguồn: Internet).

Trong khi con nhà người ta lột xác ngoạn mục hay dậy thì thành công thì vẻ ngoài lúc trưởng thành của JB lại khiến mọi người càng ngày hoang mang. Năm 2017, anh bắt đầu để râu xồm xoàm, tóc dài, có thêm nhiều hình xăm và mặt già hơn hẳn. 

Ngoài xuống sắc, nam ca sĩ còn sống thoải mái, tự nhiên và chẳng màn đến hình tượng khi xuất hiện với phong cách thời trang luộm thuộm, khó hiểu.

Nhất là sau khi hẹn hò với Hailey Baldwin, ngoại hình của Justin Bieber luôn khiến khán giả ngao ngán và cầu mong ai đó hãy trả lại JB bảnh tỏn của ngày xưa quay trở lại.

VOH-phong-cach-cua-Justin-Bieber-2

VOH-phong-cach-cua-Justin-Bieber-3

VOH-phong-cach-cua-Justin-Bieber-4
Giờ đây nhan sắc của JB lại "tàn tạ" đến mức không thể nhận ra. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, không phải là do gu thẩm mỹ của JB bị biến mất hay ăn mặc tùy tiện. Được biết, style mà JB đang theo đuổi có tên là Scombro - phong cách cố tình mặc xấu.

Có thể hiểu phong cách này nhằm thể hiện một người yêu thời trang nhưng ít tiền. Thực chất các ngôi sao nổi tiếng chẳng thiếu thốn gì cả nhưng vẫn rất đam mê diện mốt này ra đường.

VOH-phong-cach-cua-Justin-Bieber-5

VOH-phong-cach-cua-Justin-Bieber-6

VOH-phong-cach-cua-Justin-Bieber-7

VOH-phong-cach-cua-Justin-Bieber-8
Phong cách thời trang theo style "ông chú" lập dị của Justin Bieber khiến nhiều người ngao ngán. (Nguồn: Internet)

Dù phong cách này có hơi lạ, khó ngấm với râu, tóc xuề xòa, quần áo luộm thuộm như người vô gia cư nhưng lại được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng và trong đó có JB. 

VOH-phong-cach-cua-Justin-Bieber-9

VOH-phong-cach-cua-Justin-Bieber-10
Nam tài tử Shia Labeouf là một trong những fan "cứng" của phong cách Scombro. (Nguồn: Internet)

VOH-phong-cach-cua-Justin-Bieber-11

VOH-phong-cach-cua-Justin-Bieber-12

VOH-phong-cach-cua-Justin-Bieber-13
G-Dragon là sao châu Á đặc biệt ưa chuộng phong cách "cái bang" này. (Nguồn: Internet)

Không phải tự nhiên mà Justin Bieber trở nên xấu xí cùng phong cách "thảm họa" như thế mà là do anh chàng quá đam mê với Scombro mà thôi. Giờ thì không còn nghi ngờ lí do nhan sắc JB tuột dốc cùng gu thời trang thảm họa như thế là do bạn gái "xài" hao nữa rồi nhé!

Không còn ủ rũ, tiều tụy Selena Gomez ngày càng quyến rũ sau khi chia tay với Justin Bieber: Sau thời gian vắng bóng vì chứng bệnh trầm cảm từ căn bệnh lupus cũng như tinh thần sụp khi chia tay Justin Bieber, Selena Gomez đã trở lại và ngày càng nóng bỏng, quyến rũ hơn xưa.