Đi tu 3 tháng đã hoàn tục, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Hà liền bị tố giựt chồng

Đây chính là cô gái từng đoạt danh hiệu 'Người đẹp có mái tóc đẹp nhất' tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014.

Tháng 9 vừa qua, thông tin Nguyễn Thị Hà - Người đẹp có mái tóc đẹp nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2014 xuống tóc đi tu khiến nhiều người bất ngờ. Rất nhiều người thắc mắc không hiểu lý do tại sao Nguyễn Thị Hà lại đi tu. Tuy nhiên, nụ cười của cô khiến nhiều người cho rằng cô đang tự nghiệp, và cảm thấy bình an nơi cửa Phật.

thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2014-nguyen-thi-ha-bi-to-giat-chong-sau-3-thang-di-tu-1
Nguyễn Thị Hà từng đoạt danh hiệu Người có mái tóc đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2014-nguyen-thi-ha-bi-to-giat-chong-sau-3-thang-di-tu-2
Hình ảnh Nguyễn Thị Hà cười tươi khi xuống tóc nơi cửa Phật được Á hậu Biển Việt Nam 2016 - Bảo Như chia sẻ trên mạng xã hội.

thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2014-nguyen-thi-ha-bi-to-giat-chong-sau-3-thang-di-tu-3
Bảo Như và Nguyễn Thị Hà khá thân thiết với nhau.

Tuy nhiên, mới đây, một người phụ nữ tự nhận đã từng giúp đỡ Nguyễn Thị Hà từ thời đi thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tố người đẹp này "cướp chồng" và vừa mới tổ chức đám cưới sau một thời gian cạo đầu đi tu.

thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2014-nguyen-thi-ha-bi-to-giat-chong-sau-3-thang-di-tu-4

Người phụ nữ này cay đắng chia sẻ: "Quá đẹp, quá hay. Kinh tởm trên cả các loại kinh tởm. Người đàn ông - chú rể ấy là cha của con tôi mà cách đây 2 tháng chúng tôi còn vui vẻ hạnh phúc. Cô dâu ấy là Nguyễn Thị Hà là đứa em tôi dìu dắt tại Hoa hậu Việt Nam 2014, giải người đẹp có mái tóc đẹp. Và cũng cách đây vài tháng cô ấy đã xuống tóc quy y. Hôm nay làm cô dâu tóc vẫn còn chưa mọc.

Trước đây khi mang thai và sinh con tôi đã từng nghi ngờ về mối quan hệ này. Tôi cũng khá sốc nhưng nghĩ không đến nỗi họ lại làm như thế. Vì họ là những con người mà. Anh Trung à, tôi không thể ngờ được đây là lý do anh bỏ các con anh. Còn Hà, vẫn là câu nói cũ chị muốn nói cùng em: Em không đơn giản như chị nghĩ. Đúng là chuyện đời, đôi khi còn ly kỳ hơn cả trong phim".

thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2014-nguyen-thi-ha-bi-to-giat-chong-sau-3-thang-di-tu-5
Nguyễn Thị Hà từng được người phụ nữ này giúp đỡ rất nhiều trong cuộc thi hoa hậu năm ấy. Cô ấy đã đăng lại một số hình ảnh của hai người để chứng minh câu chuyện không phải bịa đặt.

thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2014-nguyen-thi-ha-bi-to-giat-chong-sau-3-thang-di-tu-6
Hình ảnh người chồng và con trai từng hạnh phúc bên cô ấy cũng được cô ấy đính kèm trong stt trên.

Được biết, chú rể tên T.Q.T, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty tư vấn, thiết kế và bán thiết bị phòng cháy chữa cháy ở quận Tân Bình, TP.HCM.

thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2014-nguyen-thi-ha-bi-to-giat-chong-sau-3-thang-di-tu-7
Nguyễn Thị Hà đội tóc giả làm cô dâu trong đám cưới sau hơn 2 tháng cạo trọc đầu.

Nguyễn Thị Hà sinh năm 1994 tại Quảng Bình. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Thị Hà được đánh giá là thí sinh tiềm năng với chiều cao 1,71 m và gương mặt đẹp phúc hậu.  Trong đêm chung kết, cô giành giải thưởng phụ Người đẹp có mái tóc đẹp nhất. Đây là năm mà Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Khác với các thí sinh còn lại, Nguyễn Thị Hà không tham gia các hoạt động showbiz sau cuộc thi.

thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2014-nguyen-thi-ha-bi-to-giat-chong-sau-3-thang-di-tu-8
Vì không hoạt động trong showbiz và không sử dụng mạng xã hội nên hình ảnh của Nguyễn Thị Hà cũng rất khan hiếm

Chỉ sau hơn 2 tháng cạo trọc đầu và tưởng chừng quy y cửa Phật, Nguyễn Thị Hà có màn tái xuất cực sốc khi làm đám cưới với chồng cũ của người chị từng giúp mình có giải phụ ở Hoa hậu Việt Nam 2014. Đúng như câu nói của Mai Ngô: “Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được”.

thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2014-nguyen-thi-ha-bi-to-giat-chong-sau-3-thang-di-tu-9
Một số hình ảnh hiếm hoi của Nguyễn Thị Hà được ghi nhận tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014.

Hiện tại câu chuyện này được cư dân mạng chia sẻ trên các fanpage. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin một phía hiện, Nguyễn Thị Hà chưa lên tiếng. Nguyễn Thị Hà cũng không sử dụng mạng xã hội để tương tác với bạn bè. Bảo Như là một trong số ít những người đẹp còn giữ liên lạc với cô.

Tung ảnh tình cảm bên bạn trai Ấn Độ, Võ Hạ Trâm sắp lấy chồng?: Võ Hạ Trâm khiến mọi người bất ngờ khi lần đầu tiên công khai hình ảnh về bạn trai doanh nhân người Ấn Độ.
Nam Em liên tục bị nghi có bầu, Nam Anh xác nhận 'bả còn con gái mà': Đồng thời, người đẹp bước ra từ The Face cũng khẳng định tinh thần của em mình hiện đang rất tốt, và Nam Em cũng tích cực lấy lại vóc dáng như trước đây.