Nam Em liên tục bị nghi có bầu, Nam Anh xác nhận 'bả còn con gái mà'

Đồng thời, người đẹp bước ra từ The Face cũng khẳng định tinh thần của em mình hiện đang rất tốt, và Nam Em cũng tích cực lấy lại vóc dáng như trước đây.

Thời gian qua, cái tên Nam Em liên tiếp xuất hiện trên khắp các diễn đàn với những thông tin không mấy tích cực. Gần đây nhất, khi xuất hiện tại các sự kiện, cô cũng làm nhiều khán giả bất ngờ bởi ngoại hình ở hiện tại. Cô tăng cân thấy rõ và chính Hoa khôi gốc Tiền giang đang mệt mỏi vì vấn đề này.

VOH-Nam-Anh-khang-dinh-Nam-Em-con-con-gai-1

VOH-Nam-Anh-khang-dinh-Nam-Em-con-con-gai-2
Việc cân nặng đi liền với những tin đồn rằng cô đang mang thai.

VOH-Nam-Anh-khang-dinh-Nam-Em-con-con-gai-3
Điều này càng khiến công chúng hoang mang tột độ.

Trước những xôn xao về việc em gái mình mang thai, Nam Anh khẳng định: "Em xin xác nhận cái điều này là hoàn toàn không có. Bà Nam Em bả còn con gái làm sao có bầu được quý vị ơi". Đồng thời, người đẹp bước ra từ The Face cũng khẳng định tinh thần của em mình hiện đang rất tốt, và Nam Em cũng tích cực lấy lại vóc dáng như trước đây.

Mới đây nhất, Nam Anh - chị gái song sinh với Nam Em đã có những chia sẻ trên trang Thanh Niên về những điều liên quan đến cô em.

Dù là hai chị em nhưng Nam Anh tâm sự, thực tế họ như bạn bè của nhau. Mỗi khi gặp chuyện cả hai đều tự cố gắng vươn lên và rất tôn trọng quyền riêng tư của đối phương. Ngoài ra, Nam Anh cũng khẳng định mình không ngại bị mọi người so sánh với em gái, mà thay vào đó cô vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê, khẳng định hình ảnh với công chúng. 

VOH-Nam-Anh-khang-dinh-Nam-Em-con-con-gai-4

Vừa qua, chị em song sinh Nam Anh - Nam Em khiến khán giả rất bất ngờ khi cả hai cùng xuất hiện chung trên truyền thông. Bởi lẽ, thời gian trước đây hai chị em có mối quan hệ không tốt đẹp, thậm chí là không nhìn mặt nhau.

Đứng trước scandal của đối phương thì người còn lại gần như không có bất cứ phản hồi nào. Cũng như chính người trong cuộc từng chia sẻ rằng, dù là chị em nhưng họ không can dự đến cuộc sống của nhau.

VOH-Nam-Anh-khang-dinh-Nam-Em-con-con-gai-5
Hai chị em đã lên Đà Lạt và cùng làm người mẫu cho show diễn thời trang của NTK Hằng Nguyễn.

VOH-Nam-Anh-khang-dinh-Nam-Em-con-con-gai-6
Được biết, hiện tại Nam Anh đã chia tay người yêu đồng giới và đang ở trạng thái "độc thân".

Nam Anh, cô gái ẩn mình dưới cái danh 'chị gái Nam Em' luôn vui vì em gái nổi tiếng hơn: Đối với Lệ Nam, Nam Em không phải là cái 'bóng' hay mục tiêu cần phải vượt qua mà chỉ đơn thuần là một đứa em gái khiến cô cảm thấy tự hào.
Nam Em, Nam Anh sánh đôi trên sàn catwalk, dân mạng bỗng hoảng hốt vì điều này: Nghe bảo là ngày xưa hai chị em giống nhau như hai giọt nước, ai ai cũng nhầm. Giờ thì có muốn nhầm cũng không thể ấy chứ!