Nam Em, Nam Anh sánh đôi trên sàn catwalk, dân mạng bỗng hoảng hốt vì điều này

Nghe bảo là ngày xưa hai chị em giống nhau như hai giọt nước, ai ai cũng nhầm. Giờ thì có muốn nhầm cũng không thể ấy chứ!

Trong một show diễn thời trang mới đây cả hai chị em Nam Em - Lệ Nam đều được mời đến làm người mẫu, tuy nhiên sau khi xuất hiện, cả hai lại gây hoang mang cho cộng đồng mạng.

voh-nam-em-nam-anh-sanh-doi-tren-san-catwalk-dan-mang-bong-hoang-hot-vi-dieu-nay-1
Trong show trình diễn thời trang này cũng là lần đầu tiên hai chị em được đứng chung sàn catwalk nhưng lại không có màn trình diễn kết hợp nào.

voh-nam-em-nam-anh-sanh-doi-tren-san-catwalk-dan-mang-bong-hoang-hot-vi-dieu-nay-2
Trái ngược với một Lệ Nam nền nã thì Nam Em lại có những bước đi catwalk đầy sáng tạo khi quyết định bỏ giày và…”múa may quay cuồng”.

 

voh-nam-em-nam-anh-sanh-doi-tren-san-catwalk-dan-mang-bong-hoang-hot-vi-dieu-nay-3

voh-nam-em-nam-anh-sanh-doi-tren-san-catwalk-dan-mang-bong-hoang-hot-vi-dieu-nay-4

voh-nam-em-nam-anh-sanh-doi-tren-san-catwalk-dan-mang-bong-hoang-hot-vi-dieu-nay-5
Nét nào vẫn ra nét đấy, nhan sắc của Nam Anh vẫn chưa đến được đẳng cấp "khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang" như Nam Em.

voh-nam-em-nam-anh-sanh-doi-tren-san-catwalk-dan-mang-bong-hoang-hot-vi-dieu-nay-6
Lệ Nam - Nam Em đúng nghĩa chị em sinh đôi khi xuất hiện trong cùng một show thời trang và khiến người ta không thể phân biệt được đâu là Lệ Nam đâu là Nam Em.

voh-nam-em-nam-anh-sanh-doi-tren-san-catwalk-dan-mang-bong-hoang-hot-vi-dieu-nay-7
Chỉ khi nhìn phát hiện ra sự chênh lệch về cân nặng của cả hai mới phân biệt được.

voh-nam-em-nam-anh-sanh-doi-tren-san-catwalk-dan-mang-bong-hoang-hot-vi-dieu-nay-8
Khi show diễn kết thúc, cùng chụp một bức hình nhưng hai chị em lại không đứng cạnh nhau.

Cũng biết là Nam Em dạo này đã không còn thon thả như xưa, nhưng chỉ khi đặt hai bức ảnh của Nam Em và Nam Anh cạnh nhau người ta mới phát hiện ra sự thật gây "hoảng hồn" này. Nam Em thực sự đã tăng cân một cách mất kiểm soát. Hi vọng thời gian tới cô nàng sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng trước đây.

Nam Em, Nam Anh: Người được Cẩm Ly khen, người được dự đoán lọt Top 3 The Face: Trong khi Nam Em phát huy thế mạnh ca hát thì chị gái sinh đôi lại tỏa sáng trên đấu trường người mẫu.
Bị 'chị mập' hoành hành quá lâu, Nam Em quyết tâm lấy lại vóc dáng: Vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì thân hình phát tướng quá đà, Nam Em tự nhủ mình phải cố gắng giảm cân, lấy lại vóc dáng.