Điểm danh các loại "bing chilling" được săn lùng nhất hiện nay

(VOH) - Team mê đồ ngọt đã biết hết các loại "bing chilling" hot hit nhất hiện nay chưa? Xem ngay bài viết dưới đây để cùng bạn thân đi "càn quét" nhé!

Những ngày gần đây cụm từ "Bing Chilling" là một trong những hot trend lan truyền trên khắp các nền tảng mạng xã hội và được rất đông giới trẻ quan tâm làm theo. Được biết, "bing chilling" là phiên âm của một từ tiếng Trung (冰淇淋) có nghĩa là cây kem trong tiếng Việt. 

Bing Chilling trend tiktok ý nghĩa và bắt nguồn

“Zao sheng hao zung wo, shenzai wai-oh bing chilling. Wo han she huầy bing chilling” - câu nói xâm chiếm mạng xã hội tiktok trong những ngày qua, khiến nhiều người ngu ngơ phát "lú" vì chẳng hiểu ý nghĩa của nó là gì nhưng xem thì lại thấy rất hài hước.

Cụ thể, "chiếc" trend này bắt nguồn từ một đoạn video của diễn viên John Cena khi vừa ăn kem vừa nói về bộ phim Fast and Furious 9 bằng tiếng Trung Quốc. Ý nghĩa của câu nói này là: "Chào buổi sáng Trung Quốc, bây giờ tôi có kem, tôi rất thích ăn kem". Trước đó, vào năm 2019, đoạn video này từng nổi rầm rộ một thời và bây giờ bất ngờ được "đào" lại với sự hưởng ứng nhiệt tình từ các "chiến thần" tiktok.

Mặc dù phát âm tiếng Trung không chuẩn nhưng sự đáng yêu, hài hước với biểu cảm sinh động của nam diễn viên khiến nhiều người không khỏi thích thú. Bây giờ chỉ cần bạn truy cập vào tiktok là có thể bắt gặp các video cover và sử dụng câu nói này một cách đầy thù vị từ các bạn trẻ gen Z.

Tìm hiểu kỹ hơn về "bing chilling" tại: Bing Chilling là gì? Nguồn gốc và cách đu trend này trên Tiktok

Bing Chiling dành cho các tín đồ "hảo ngọt"

Điểm danh các loại
Câu cửa miệng của giới trẻ bây giờ khi rủ nhau đi ăn kem

Bing Chilling Gelato - Ý

Đây là một món kem nổi tiếng đến từ nước Ý được rất nhiều người yêu thích. Hương vị của loại kem này không quá đặc biệt, ưu điểm là có đa dạng các thành phần. Loại kem này đặc nhưng mềm mịn, tan nhanh trong miệng và có vị béo dễ chịu ít ngấy hơn so với loại đến từ Mỹ.

Điểm danh các loại
 

Bing Chiling Mochi - Nhật Bản

Loại kem này là sự kết hợp đỉnh cao với lại bánh mochi mềm dẻo đến từ xứ sở Mặt Trời mọc. Nhân bánh mochi truyền thống sẽ được thay thế bằng một loại kem bất kỳ với hương tùy chọn. Điều này khiến người dùng có thể thưởng thức một lúc 2 loại thực phẩm yêu thích vô cùng tiện lợi.

Điểm danh các loại
 

Bing Chilling Helado - Argentina

Kem Helado đến từ Argentina với đặc trưng ngọt vị và đậm đà cùng nhiều hương vị đa dạng được hòa trộn. Đây là một trong những loại kem ngon nhất trên thế giới mà bạn nên thưởng thức một lần trong đời.

Điểm danh các loại
 

Bing Chilling bọc sữa - Cornwall, Anh

Kem bọc sữa là loại kem nổi tiếng của vùng Cornwall nước Anh. Điều đặc biệt của loại kem này là được làm nguyên chất từ sữa bò, sau đó đem hấp cách thủy rồi để nguội cho đến khi kem vón cực lại ở trên bề mặt. Chỉ với cách làm đơn giản như vậy mà loại kem này đã trở thành một trong sự yêu thích hành đầu của nhiều người.

Điểm danh các loại
 

Bing Chilling Halva, Israel

Tiếp đến là kem Halva đến từ Israel sản xuất từ vừng được nghiền mịn và cho thêm mật ong trộn đều. Nếu có dịp thưởng thức bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi vị kem này mang lại, khác biệt hoàn toàn với các vị cơ bản như: chocolate, bạc hà, vani, sữa,..

Điểm danh các loại
 

Bing Chilling Spaghetti-eis - Đức

Đây là loại kem khá đặc biệt vì có hình dạng giống với mì Ý. Và để có được hình dạng đó, người làm Spaghetti-eis phải cho kem vani vào máy tạo sợi khoai tây rồi rưới nước sốt dâu tây với chocolate trắng nghiền nhỏ lên trên. 

Điểm danh các loại
 

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về trend "bing chilling" và có cơ hội được thưởng thức nhiều loại "bing chilling" độc lạ hơn nữa nhé!

Ảnh: Internet