Diễn viên Gia Đình Là Số 1 (High Kick) sau 15 năm

(VOH) - Gia Đình Là Số 1 (High Kick) là bộ phim sitcom gắn liền với thanh xuân của nhiều người. Hình ảnh "dậy thì thành công" của ai là ấn tượng nhất?

Gia Đình Là Số 1 (High Kick) là một trong những bộ phim sitcom Hàn Quốc gắn liền với ký ức của nhiều người. Nội dung bộ phim xoay quanh mái nhà 3 thế hệ của ông Lee Soon Jae, một Đông y sĩ có phòng mạch ở địa phương. Bằng lối xây dựng cá tính nhân vật nổi bật mà dàn diễn viên bộ phim luôn được mọi người nhớ đến. Bạn có tò mò, sau 15 năm phát sóng, diễn viên của Gia Đình Là Số 1 bây giờ ra sao?

Người đứng đầu gia đình họ Lee là ông Lee Soon Jae. Ông đã lấy tên thật của mình để đóng phim. Lee Soon Jae là một người có tích cách bảo thủ, hung dữ và rất nghiêm khắc. Thời điểm đóng phim, ông Lee Soon Jae đã 70 tuổi và hiện tại ông đã 85 tuổi. Vẻ ngoài của nam diễn viên không có gì thay đổi.

Diễn viên Gia Đình Là Số 1 (High Kick) sau 15 năm 1
Lee Soon Jae là diễn viên gạo cội nổi tiếng ở Hàn Quốc, bộ phim điện ảnh Romang gần đây ông tham gia với vai chính đã lấy đi nước mắt của nhiều người.

Vợ của ông Lee Soon Jae do nữ diễn viên Na Moon Hee thủ vai. Trong phim bà là người phụ nữ nội trợ, quán xuyến việc nhà. Dù không có học thức cao nhưng Na Moon Hee rất thương con cháu. Hiện tại nữ diễn viên đã 79 tuổi nhưng vẻ ngoài không mấy thay đổi so với 15 năm trước.

Diễn viên Gia Đình Là Số 1 (High Kick) sau 15 năm 2
 

Con cả của gia đình họ Lee là Lee Joon Ha. Anh là một người hiền lành nhưng khù khờ, hay bị cha coi thường vì vô công rỗi nghề. Hiện tại anh đã 50 tuổi và không còn hoạt động phim ảnh nữa. 

Diễn viên Gia Đình Là Số 1 (High Kick) sau 15 năm 3
 

Con út của gia đình họ Lee là Lee Min Young, là thầy giáo dạy thể dục trải qua đổ vỡ trong hôn nhân. Nam diễn viên hiện tại đã 44 tuổi nhưng vẫn chưa công bố có bạn gái, yêu thích cuộc sống độc thân. 

Diễn viên Gia Đình Là Số 1 (High Kick) sau 15 năm 4
 

Một trong những nhân vật nổi bật nhất phim phải kể đến chị dâu cả Park Hae Mi. Là một người tài giỏi, hiện đại và cực kỳ tự tin, Hae Mi luôn nhận được sự tôn trọng của mọi người trong gia đình vì là trụ cột gia đình. Hiện tại, nữ diễn viên đã U60 nhưng trông còn trẻ hơn trước. Trong một sự kiện năm 2021, cô xuất hiện với mái tóc vàng bạch kim nổi bật. 

Diễn viên Gia Đình Là Số 1 (High Kick) sau 15 năm 5
 

Shin Ji, nhân vật đã gây bất ngờ cho khán giả khi vừa mở đầu phim đã bỏ chồng và con để theo đuổi ước mơ của mình. Hiện tại, nữ diễn viên Shin Bong Hee đã không còn hoạt động phim ảnh. Không chỉ là diễn viên, cô còn là ca sĩ tự do.

Diễn viên Gia Đình Là Số 1 (High Kick) sau 15 năm 6
 

Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội, những nhân vật hoá thân thành vai học sinh trong phim Gia Đình Là Số 1 rất được mọi người quan tâm. Bộ phim có thể gọi là "bệ phóng" của rất nhiều diễn viên trử lúc ấy. Cùng xem dàn trai xinh gái đẹp High Kick bây giờ đã "dậy thì thành công" như thế nào?

Diễn viên Gia đình là số 1 (High Kick) sau 15: Có người còn trẻ 7

Min Ho, con cả của Joon Ha và Hae Mi đúng chuẩn hình tượng "con nhà người ta" khi đẹp trai, học giỏi mà còn cực kỳ tốt bụng. Hiện tại nam diễn viên đã 33 tuổi nhưng nét mặt baby ngày đó vẫn còn nguyên.

Diễn viên Gia đình là số 1 (High Kick) sau 15: Có người còn trẻ 8

Được fan nữ đua nhau nhận "làm chồng" không kém chính là cậu con út nổi loạn Yoon Ho. Nam diễn viên từng có thời gian trải qua cơn bạo bệnh nhưng sức khoẻ đã tốt hơn ở tuổi 34.

Diễn viên Gia Đình Là Số 1 (High Kick) sau 15: Có người còn trẻ hơn ngày xưa 9
Kim Bum là sao nam được săn đón sau bộ phim. Vẻ ngoài của nam diễn viên ngày càng trẻ trung hậu xuất ngũ. Hiện tại, Kim Bum là bảo chứng cho những bộ phim có rating cao, được chiếu trong khung giờ vàng. 
Diễn viên Gia Đình Là Số 1 (High Kick) sau 15: Có người còn trẻ hơn ngày xưa 10
Người đẹp ra trông thấy sau bộ phim Gia Đình Là Số 1 chính là Park Min Young. Nữ diễn viên có gia tài phim ảnh đồ sộ, toàn những tựa phim đạt rating cao ngất ngưỡng, trong đó phải kể đến Thư ký Kim của tôi sao thế - đóng cùng Park Seo Joon. Nữ diễn viên vừa trải qua lùm xùm tình ái khi bị bóc mẽ hình ảnh quen bại trai tài phiệt.

Cùng đón đọc các tin sao mới nhất tại mục giải trí của VOH nhé!

(Nguồn ảnh: Hội Hóng Phim)