Diễn viên Kiều Trinh tiết lộ từng là nạn nhân ấu dâm

(VOH) - Diễn viên Kiều Trinh ám ảnh quá khứ kinh hoàng của một nạn nhân ấu dâm. Chị đã chọn cách giấu trong lòng và cảm thấy tai nạn xe gây chấn thương đầu làm chị quên đi một phần quá khứ, lại là may mắn.

Nhưng 2 năm đổ lại đây, khi vấn nạn ấu dâm gia tăng ở mức độ nghiêm trọng và thường xuyên ở những nơi rất gần, nỗi ám ảnh trước kia trở lại trong suy nghĩ khiến chị mất ngủ và suy sụp, vì chị không có nhiều thời gian dành cho con. Là mẹ đơn thân của 3 đứa con nhỏ nên chị dành hầu hết thời gian để đi làm vì đó là cách để có thể lo cho các con ăn học.

Kiều Trinh chia sẻ, có nhiều cách để đối diện với ấu dâm, có thể thẳng thắn đề cập, có thể né tránh và tự bảo vệ con em, nhưng các bậc phụ huynh nên có cái nhìn đúng hơn về vấn nạn này.

Có lẽ vì trải qua cảm giác đau đớn này, mà vừa qua, xuất hiện trong một phân đoạn ngắn trong phim “SOS Sói Trắng” của đạo diễn Lê Hoàng, trong vai một bà mẹ có đứa con bị xâm hại, chị thể hiện sự xót xa khiến người xem cảm thấy sự chân thật đầy đau đớn.

 

Cách đây không lâu, thông tin đạo diễn Lê Hoàng trở lại với điện ảnh bằng phim “SOS Sói trắng” về đề tài ấu dâm, lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, trong đó có một số gương mặt nổi tiếng, đã được khán giả yêu thích thời gian qua như: ca sĩ Tim, diễn viên Hải Triều, người mẫu Quỳnh Hương, diễn viên Song Ngư, bé Phong Vinh. Ngoài ra, còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ quen và lạ khác.

Ở vai trò là một nhà làm phim, Lê Hoàng mong góp phần cảnh tỉnh mọi người, đặc biệt là các bậc làm cha mẹ, rằng ấu dâm là một tội ác và trẻ em có thể bị xâm hại bởi người chúng yêu mến. Nghĩa là, tội phạm ấu dâm có mặt ở khắp nơi và vẻ bề ngoài bảnh bao, lịch sự hay địa vị xã hội của những người này chưa nói lên được điều gì. Đây cũng là thông điệp chính của bộ phim có độ dài 100 phút.

Đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ quan điểm: “Tội ấu dâm phải được xét xử tới cùng trên màn ảnh, và để làm được điều đó khó vô cùng. Vì trong đa số trường hợp, người ta hay tha thứ hoặc che giấu cho nhau, nhất là khi chuyện ấy liên quan đến những người thân yêu”.

Phim dự kiến công chiếu toàn quốc vào 16/6 tới.