Diệu Nhi lần đầu trải lòng những nỗi buồn sau ánh hào quang

(VOH) - Tham gia khách mời của MTV Bus với chủ đề Make Challenge Happen, Diệu Nhi được 2 VJ Quang Bảo & Misoa đưa ra thách thức khó nhằn với mì cay Hàn Quốc cấp độ cao.

Thử thách với mì cay. 

Với tiêu chí mang lại những yếu tố bất ngờ của chương trình, mỗi khách mời lên xe của MTV Bus bắt buộc phải thực hiện một thử thách khó khăn được đưa ra. Cam tâm nhận thử thách, Diệu Nhi phải thi cùng VJ Misoa ăn mì cay Hàn Quốc cấp độ siêu cay nhưng buộc phải vừa ăn vừa hát karaoke.

Ngoại hình xinh xắn, dễ thương nhưng Diệu Nhi lại là một cái tên diễn viên quen thuộc thường nhận những vai diễn điên khùng, kỳ quái, thậm chí chấp nhận khiến mình xấu xí đi so với đời thực. Đang thu hút dư luận trong phiên bản điện ảnh Thần Tiên Cũng Nổi Điên đang được công chiếu, với vai diễn mà cô tự nhận là rất khùng hiện rất được lòng khán giả.

Diệu Nhi tự nhận mình khùng trong showbiz. 

Với cái duyên trời phú chỉ cần xuất hiện là tự động khiến người khác phụt cười liền chứ không cần phải làm trò. Sự xuất hiện của Diệu Nhi trên MTV Bus đã làm không khí của chương trình vui nhộn hơn hẳn từ những màn chào hỏi “tỉnh như sáo” của cô. Song Diệu Nhi cũng không ngại trải lòng với khán giả về chuyện nghề, những dự định ấp ủ của cô trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Một Diệu Nhi vui vẻ, luôn chọc cười khán giả chỉ là những hình ảnh mà cô muốn những người xung quanh mình thấy được. Cô không ngại thú nhận ngay trên MTV Bus rằng đằng sau những điều đó là một Diệu Nhi sống nội tâm. Để có những thành công như ngày hôm nay trên con đường mà mình chọn Diệu Nhi phải vượt qua rất nhiều khó khăn và nỗi buồn như cô tự cho phép mình chỉ buồn trong một ngày rồi lại tiếp tục thực hiện công việc của mình. Sắp tới Diệu Nhi mong muốn được thử sức mình với nhiều vai diễn đa dạng hơn.

Diệu Nhi lần đầu trải lòng những nỗi buồn sau ánh hào quang

Chia tay Diệu Nhi, chiếc xe MTV Bus cùng VJ Quang Bảo & Misoa tiếp tục lăn bánh và đưa khán giả đến tìm hiểu về nghệ thuật múa rối nước. Với mong muốn chia sẻ thông tin những địa điểm thú vị tại Sài Gòn cho giới trẻ, MTV Bus tập này giới thiệu những nét đặc trưng của nghệ thuật rối nước cổ truyền, những kỹ thuật biểu diễn và tâm sự của các nghệ nhân rối nước lâu năm.

MTV Bus phát hành mỗi tuần mỗi số vào 21h chủ nhật hàng tuần trên MTV Việt Nam hiện đang là chương trình thu hút quan tâm với thông điệp Make it happen truyền tải đến khán giả trẻ.