Khánh Hiền quấn quýt cùng Dương Cường X-Pro

(VOH) – Khánh Hiền và Dương Cường sẽ tham gia dự án phim Có căn nhà nằm che nắng mưa do nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc chấp bút chỉnh sửa kịch bản sẽ ra mắt khán giả vào tháng 5/2017. Bộ phim được thực hiện bởi những nhà làm phim trẻ Mai Thế Hiệp và Bình Nguyên.

Dương Cường và Khánh Hiền 

Thì trên trang facebook cá nhân, Khánh Hiền vừa bất ngờ tiết lộ về dự án điện ảnh mới nhất của mình. Một bộ phim có cái tên rất nhẹ nhàng: Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa. Trong phim, cô nàng sẽ đóng cặp cùng với nam diễn viên Dương Cường - Á vương Ngôi Sao Điện Ảnh 2015.

Hình ảnh thân mật của hai diễn viên khiền nhiều người hoài nghi.

Hiện tại, Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa chưa được nhà sản xuất tiết lộ nội dung. Thông qua những hình ảnh hậu trường ngày cúng máy đầu tiên, thì ngoài Dương Cường và Khánh Hiền, bộ phim Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa còn quy tụ dàn diễn viên gạo cội giàu kinh nghiệm như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Kim Xuân, Lê Bình, Tấn Thi, Kiều Trinh....

Nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc chia sẻ về kịch bản phim

Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa được nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc chấp bút chỉnh sửa kịch bản. Bộ phim được thực hiện bởi những nhà làm phim có tuổi nghề còn rất trẻ, cả 2 đạo diễn Mai Thế Hiệp, Bình Nguyên đều lần đầu ngồi ghế đạo diễn phim điện ảnh. Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa sẽ quay trong vòng 1 tháng và dự kiến phát hành toàn quốc vào tháng 5/2017.