“Disney on ice” – Thế giới thần tiên trên băng

(VOH) - Chiều 22/2, chương trình nghệ thuật “Disney on ice 2017” với chủ đề Thế giới diệu kì đã chính thức đến với các khán giả Việt  tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, TPHCM.  

Với sự dẫn dắt đáng yêu của 4 nhân vật quen thuộc của Disney là Mickey, Minnie, vịt Donald và chó Goofy, những  bộ phim hoạt hình nổi tiếng như “Vua sư tử”, “Nàng tiên cá”, “Aladin và cây đèn thần”, “Nàng Bạch tuyết và bảy chú lùn”, “Đi tìm Dory”, “Công chúa tóc dài”, “Nữ hoàng băng giá”…đã lần lượt được tái hiện trên sân khấu trượt băng.

Vở kịch "Aladin và cây đèn thần".

Âm nhạc tuyệt vời, trang phục lộng lẫy cùng nghệ thuật trình diễn điêu luyện của các diễn viên đã khiến cho khán giả khó rời mắt khỏi sân khấu trong gần 2 giờ đồng hồ dù hầu như các tác phẩm được trình diễn bằng tiếng Anh.

Thưởng thức  8 vở kịch liên tục cùng hơn 50 nhân vật Disney đáng yêu là một trải nghiệm thú vị không nên bỏ lỡ. Đây chắc chắn sẽ là món quà đầu Xuân ý nghĩa các bậc phụ huynh có thể dành tặng con em mình trong các buổi biểu diễn đến ngày hết ngày 26/02/2017, tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ.

Vở kịch "Vua sư tử".

Trong buổi biểu diễn đầu tiên, Ban tổ chức cũng đã dành tặng 500 vé mời để các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn cũng có cơ hội được thưởng thức bữa tiệc nghệ thuật hấp dẫn này.