“Em Gái Mưa” chính thức lên màn ảnh rộng vào tháng 6/2018

(VOH) – Mai Tài Phến sẽ tiếp tục góp mặt trong phiên bản điện ảnh của MV ca nhạc đình đám của năm 2017 - Em Gái Mưa.

Lấy bối cảnh những năm 2000, Em Gái Mưa tái hiện tuổi trẻ trong sáng, ngây ngô qua hình ảnh học sinh thuần Việt của thế hệ 8x, 9x. Đó là những mùa thi cử mà đám học trò "đồng cam cộng khổ" vượt qua, các trò trêu đùa, gán ghép hay ước mơ và lời hứa cho tương lai...

Mai Tài Phến Em Gái Mưa

“Em Gái Mưa” như bản tình ca khắc khoải của những mối tình đơn phương thời thanh xuân tươi đẹp

Hình ảnh cô học trò Hà Vy rung động đầu đời với thầy giáo điển trai Vũ có nụ cười tỏa nắng dưới cơn mưa tầm tã trong MV “Em Gái Mưa” của nữ ca sĩ Hương Tràm từng khiến trái tim người xem rung động đã chính thức bước lên màn ảnh rộng. Nhưng không đơn thuần chỉ xoay quanh cảm xúc của cô học sinh dành cho thầy giáo, phim điện ảnh Em Gái Mưa còn tái hiện trọn vẹn năm tháng thanh xuân mà ai cũng từng trải qua trong đời.

Em Gái Mưa 2018

Cô học trò Hà Vy rung động đầu đời với thầy giáo điển trai Vũ có nụ cười tỏa nắng

Xem trailer phim, người hâm mộ đều dễ dàng nhận thấy, các phân cảnh tình yêu quen thuộc của MV ca nhạc trước đó đều sẽ được tái hiện chi tiết và chân thật hơn trên màn ảnh rộng. Bên cạnh đó, Em Gái Mưa phiên bản điện ảnh còn là câu chuyện của những ngã rẽ tương lai và cả những mâu thuẫn gia đình của năm học cuối cấp.

Trailer phim điện ảnh Em Gái Mưa 

Đó còn có mối tình đơn phương của cô giáo thực tập do nữ diễn viên Phương Anh Đào thủ vai, tình địch của em gái mưa. Đó là tình cảm chưa nói của hotboy Những tháng năm rực rỡ Tiến Vũ trong vai thầy giáo thực tập dành cho cô giáo mưa, hay là những mối tình ngốc xít học sinh giữa bạn trai, bạn gái chung lớp...

Em Gái Mưa

Dàn diễn viên và ekip thực hiện Em Gái Mưa  ra mắt khán giả.  

Em Gái Mưa phiên bản điện ảnh có sự tham gia dàn diễn viên trẻ đầy thực lực như Mai Tài Phến, Phương Anh Đào, Lê Thùy Linh, Trang Hí...dự kiến khởi chiếu ngày 1/6/2018.