EXO tung teaser comeback với âm nhạc và hình ảnh 'sang-xịn-mịn', sẵn sàng đổ bộ vào chiều nay

(VOH) - Loạt ảnh nhóm, ảnh hậu trường và MV teaser của EXO đã chính thức được tung ra để chuẩn bị cho sự trở lại hoành tráng vào 16 giờ chiều nay.

Những ngày qua Kpop phải đón nhận chuyện không vui khi nữ thần tượng Goo Hara qua đời nên SM quyết định thay đổi lịch trình của EXO. Đúng 12 giờ (theo giờ địa phương), loạt ảnh teaser của cả nhóm đã chính thức được ra mắt. Cùng với đó là MV teaser cuối cùng để sẵn sàng chuẩn bị sự trở lại của các chàng trai EXO.

VOH-exo-tung-mv-teaser-1
Binh đoàn EXO sẽ đổ bộ vào lúc 16 giờ ngày 27/11.

Dù lần này EXO comeback với đội hình không đủ tất cả các thành viên, nhưng trước hình ảnh teaser được tung ra cũng đủ thấy được uy lực của "ông hoàng triệu bảng" của Kpop. Trong MV mới lần này, nhóm sẽ thử sức với concept mới đầy ma mị và huyền huyễn. Hình ảnh những chàng trai với tạo hình bí ẩn và quyền lực đang khiến fan hâm mộ đứng ngồi không đến từng phút chờ MV được phát hành.

VOH-exo-tung-mv-teaser-3
Một bức ảnh đầy ý nghĩa khi có 6 thành viên quảng bá lần này nhưng lại có đến 9 ô, số thành viên thực của EXO.

VOH-exo-tung-mv-teaser-2
Phe EXO...

VOH-exo-tung-mv-teaser-4
...đối đầu cùng phe X-EXO.

VOH-exo-tung-mv-teaser-5
Concept huyền bí, rùng rợn được EXO thử sức trong MV mới lần này.

Cùng với loạt ảnh là MV teaser "nóng hổi" mới ra lò với hình ảnh đầy mê lực của các anh chàng EXO. Dù chỉ "nhá hàng" một phần giai điệu, nhưng ca khúc mới của EXO lại khá bắt tai và hứa hẹn đây sẽ là một ca khúc gây nghiện.

VOH-exo-tung-mv-teaser-6
 
VOH-exo-tung-mv-teaser-7
 
VOH-exo-tung-mv-teaser-8
Một số cảnh quay của các thành viên trong MV teaser.
 
VOH-exo-tung-mv-teaser-9
Một chút vũ đạo được "nhá hàng".

Bên cạnh đó, những khoảnh khắc hậu trường của các thành viên EXO cũng được công bố khiến người người hâm mộ thích thú. Dù trong MV đang là cuộc chiến gay gắt giữa EXO và X-EXO nhưng trong hậu trường, EXO cũng chỉ là những chàng trai đáng yêu và gần gũi của EXO-L mà thôi.

VOH-exo-tung-mv-teaser-10

VOH-exo-tung-mv-teaser-11

VOH-exo-tung-mv-teaser-12

VOH-exo-tung-mv-teaser-13

VOH-exo-tung-mv-teaser-14

VOH-exo-tung-mv-teaser-15
Hình ảnh hậu trường đẹp lung linh của các chàng trai đến từ "hành tinh EXO".

VOH-exo-tung-mv-teaser-16

VOH-exo-tung-mv-teaser-17

VOH-exo-tung-mv-teaser-18

VOH-exo-tung-mv-teaser-19
Những ảnh đầy mờ ảo nhưng lại hết sức đáng yêu của EXO.

Vào đúng 16 giờ chiều (giờ Việt Nam) ngày 27/11, MV ca khúc chủ đề và full album thứ 6 Obsession sẽ chính thức được phát hành.

Sau 1 năm vắng bóng, EXO chính thức ghi tên mình vào đường đua Kpop tháng 11. Sau khi phát hành MV mới, nhóm sẽ thực hiện chiến dịch quảng bá trên các show âm nhạc và tham gia một số chương trình truyền hình.

Khoe nhan sắc ma mị trong teaser mới, Baekhyun trở thành 'thánh đeo xích' của EXO: (VOH) - Sở hữu ngoại hình điển trai, Baekhyun có thể cân hết mọi concept. Đặc biệt, với phong cách ma mị và quyến rũ, người hâm mộ nguyện 'quỳ rạp' dưới cái sắc đẹp của anh.
Teaser Sehun (EXO) được tung ra, fan 'bấn loạn' vì không biết về team Sehun hay Sehu°n: (VOH) - Với tạo hình 'siêu cấp đẹp trai', Sehun khiến hội fangirl đau đầu khi chọn lựa giữa hai concept EXO Sehun hay X-EXO Sehun.