Giải trí cuối tuần: Thay lời muốn nói tháng 12 “tặng quà cưới” cho các cặp đôi

(VOH) - Thay lời muốn nói số cuối năm sẽ đưa khán giả đến với những kỉ niệm đẹp trong ngày chung đôi qua chủ đề: Về một nhà.

Hội ngộ cùng chương trình là các gương mặt ca sĩ trẻ như: Phạm Hồng Phước, Văn Mai Hương, Trung Quân Idol, Nam Cường, Ái Phương.... Đặc biệt, các cặp đôi ngọt ngào như Khánh Thi – Phan Hiển, Kim Thiên Hương – Tô Công Tuấn sẽ cùng nhau kể lại chuyện tình. 

Trong chương trình này, Phạm Hồng Phước hóa thân thành “thần tình yêu”, cùng dẫn chuyện với MC Quỳnh Hương để đem những lời chúc tốt lành gửi đến với các cặp đôi sắp về chung một nhà trong mùa cưới. Ngoài ra, anh còn dành tặng cho các cặp vợ chồng son một tiết mục song ca cùng Văn Mai Hương ca khúc Thời thanh xuân sẽ qua.

Xem Thay lời muốn nói, Thay lời muốn nói, vé thay lời muốn nói, Giải trí cuối tuần, Phạm Hồng Phước

“Hoàng tử mưa” – Trung Quân Idol chuyên “trị” các bài nhạc buồn cũng sẽ “đổi gió” mang đến cho khán giả bản tình ca nhẹ nhàng, dịu êm, lãng mạn Trái đất tròn không gì là không thể.

Cặp vợ chồng hạnh phúc Khánh Thi – Phan Hiển sẽ dành tặng khán giả một tiết mục dễ thương với màn song ca kết hợp nhảy dancesport đầy thu hút trong ca khúc Lạ lắm (Phạm Khải Tuấn). Và cặp đôi “vợ chồng mình hát” – Kim Thiên Hương và Tô Công Tuấn thể hiện ca khúc Nắm lấy tay anh (Anh Tú) để tăng thêm vị ngọt tình yêu trong khoảnh khắc “về một nhà” của Thay lời muốn nói.

Xem Thay lời muốn nói, Thay lời muốn nói, vé thay lời muốn nói, Giải trí cuối tuần, Phan Hiểu, Khánh Thi

Bên cạnh đó, Văn Mai Hương sẽ gửi tặng khán giả ca khúc Lâu đài cát nói thay tiếng lòng có chút lo âu, hồi hộp của các bạn nữ trong ngày cưới. Ca sĩ Nam Cường cất lời tỏ tình dễ thương thay cho các bạn nam còn nhút nhát, rụt rè qua ca khúc Lấy anh đi. Nữ ca sĩ Ái Phương cũng hóa thành cô dâu xinh đẹp, hạnh phúc trong ca khúc Cô dâu…

Một trong những món quà dành tặng khán giả chính là ca khúc mang tinh thần của chủ đề: Một nhà (Da LAB) vời sự kết hợp của hai nhóm nhạc trẻ trung, vui tươi Mắt Ngọc và Vmusic.

Xem Thay lời muốn nói, Thay lời muốn nói, vé thay lời muốn nói, Giải trí cuối tuần, ca sỹ

Chương trình diễn ra tại Nhà hát truyền hình HTV, truyền hình trực tiếp trên HTV9 và Youtube HTV Entertainment lúc 21g, chủ nhật 10/12/2017.