Sau thời gian ngừng phát sóng, Thay lời muốn nói tháng 10 trở lại với chủ đề Tìm

(VOH) - Trong lần phát sóng trở lại này, Thay lời muốn nói có sự tham gia của ca sỹ Bảo Yến cùng những bản tình ca ngọt ngào của nhạc sĩ Quốc Dũng. 

Bảo Yến là ca sĩ quen thuộc với khán giả yêu nhạc nhiều thế hệ, giọng ca của chị đã đi vào ký ức của rất nhiều người hâm mộ, trở thành một trong những giọng ca tiêu biểu thuộc thế hệ vàng của làng âm nhạc Việt Nam. Bên cạnh mang đến “giọng ca bất hủ”, Bảo Yến sẽ có những chia sẻ ngắn cùng khán giả về chữ Tìm với bản thân chị, cũng như đồng cảm với chính câu chuyện khán giả gửi đến trong chủ đề lần này.

Ca sỹ Bảo Yến sẽ góp mặt trong Thay lời muốn nói tháng 10/2018 

Ca sỹ Bảo Yến sẽ góp mặt trong Thay lời muốn nói tháng 10/2018. 

Chủ đề của tháng 10 là  Tìm - sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc sâu lắng khi được trải lòng về những mối tình dang dở, những thương nhớ và đợi chờ sau nhiều năm xa cách, hay vô tình lạc mất nhau trong tình cảm.

Cũng nằm trong loạt các ca khúc “hit” của nhạc sĩ Quốc Dũng, ca sĩ Quốc Đại sẽ mang đến tâm tình qua ca khúc Ngại ngùng (Quốc Dũng – Xuân Kỳ). Đây là lời tâm sự của một người con, mong muốn giúp mẹ mình tìm lại người yêu năm xưa. Đó cũng là một trong những điều rất thú vị, mở ra những tình cảm vẫn còn âm ỉ trong lòng, để một lần được phép sống lại với thanh xuân đối với các khán giả tuổi trung và cao niên.

Ca sỹ Nam Cường, Quốc Đại và Trần Ngọc Hòa.  

Ca sỹ Nam Cường, Quốc Đại và Trần Ngọc Hòa.  

Góp phần “thủ thỉ” cho những tâm sự cùng MC Quỳnh Hương, sẽ là ca sĩ Nguyễn Hồng Ân – trong vai trò khách mời dẫn chuyện. Đồng thời, anh cũng thể hiện ca khúc Buồn đến bao giờ (Lê Uyên Phương) để thay lời tâm sự của một khán giả tiếc nuối mối tình đã qua.

Một thể nghiệm đầy mới mẻ của ca sĩ Nam Cường và Hà Thúy Anh khi cùng song ca ca khúc Tuổi học trò (Minh Kỳ - Dạ Cầm).  Nhóm Lạc Việt sẽ thể hiện ca khúc Mơ khúc tương phùng (Lam Minh). Cùng với các giọng ca bước ra từ cuộc thi Tiếng hát mãi xanh như: Nguyễn Đa, Trần Ngọc Hòa, Bích Lệ, Phượng Em, Hồng Liên qua các ca khúc: Những ngày thơ mộng (Hoàng Thi Thơ), Biết đến thuở nào (Tùng Giang), Em đã thấy mùa xuân chưa (Quốc Dũng) sẽ mang đến một đêm nhạc ấm cúng của một thời quá vãng.

MC Quỳnh Hương và ca sỹ Nguyễn Hồng Ân sẽ đảm nhận vai trò dẫn chuyện.  

MC Quỳnh Hương và ca sỹ Nguyễn Hồng Ân sẽ đảm nhận vai trò dẫn chuyện của "Tìm"

Chương trình diễn ra lúc 21g00, chủ nhật, ngày 14/10/2018 tại Nhà hát truyền hình HTV. Truyền hình trực tiếp trên HTV9, youtube HTV Entertainment & Fanpage HTV.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 69]: Bắt gặp Hân ôm bồ giữa đường, Kiệt tát Hân sấp mặt và đồng ý ly dị - Nếu như những tập trước Kiệt kiên nhẫn níu kéo vợ thì đến tập 69 Gạo nếp gạo tẻ, Kiệt đã đồng ý ly dị sau khi bắt gặp Hân tình tứ với người tình ngay giữa thanh thiên bạch nhật.
Đông đảo người đẹp, MC hội ngộ trong buổi công bố Gương mặt truyền hình 2018 - Hơn 300 khách mời là các nghệ sỹ, doanh nhân, người dẫn chương trình…đã hội tụ tại buổi ra mắt Gương mặt truyền hình mùa 2 năm 2018 vào chiều 2/10.