'Mắt tròn mắt dẹt' trước những bộ phận đáng giá 'tiền tỷ' của các sao nữ đình đám

Miley Cyrus, Taylor Swift, Jun Ji Hyun, Suzy... đã không ngần ngại chi số tiền lớn để mua bảo hiểm cho những bộ phận 'đắt giá' trên cơ thể mình.

Đối với những người bình thường thì việc mua bảo hiểm không hẳn là điều thiết yếu và họ thường đắn đo có nên mua hay không. Tuy nhiên, đối với người nổi tiếng thì chúng trở nên đặc biệt quan trọng.

Vì tính chất của công việc cũng như việc sở hữu lợi thế về ngoại hình sẽ giúp cho họ tạo được danh tiếng và tăng thu nhập, nên một số ngôi sao nổi tiếng đã chịu khó mua bảo hiểm cho những bộ phận mà họ cho là "đắt giá" nhất trên cơ thể.

Số tiền mà họ bỏ ra để bảo vệ cho cơ thể của mình khiến ai cũng phải phát "choáng" vì lên đến hàng tỷ đồng.

1. Taylor Swift - Bảo hiểm đôi chân (930 tỷ đồng)

Sở hữu chiều cao vượt trội 1,78 m, Taylor Swift còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi đôi chân dài thẳng tắp, săn chắc. Để bảo vệ đôi chân xinh đẹp này, cô đã bỏ ra số tiền 930 tỷ đồng mua gói bảo hiểm toàn phần cho chúng.

Những vấn đề ảnh hưởng đến đôi chân "vàng ngọc" như vết bầm tím, tổn thương da, trật gân, gãy xương và bất cứ tổn thương nào khác để lại sẹo, cô đều được nhận tiền bồi hoàn bảo hiểm.

VOH-bsao-nu-bao-hiem-co-the-1

VOH-bsao-nu-bao-hiem-co-the-2

2. Jennifer Lopez - Bảo hiểm vòng 3 (630 tỷ đồng)

Jennifer Lopez luôn khiến mọi người ganh tị khi sở hữu vòng 3 căng đầy, quyến rũ. Thay vì bảo hiểm cho giọng hát "khủng" thì Jennifer Lopez lựa chọn đầu tư bảo hiểm cho vòng 3 của mình. 

Để đảm bảo an toàn cho vòng 3, Jennifer Lopez đã bỏ ra số tiền "khổng lồ" là 630 tỷ đồng. Cô sẽ nhận được tiền bảo hiểm khi vòng 3 bị dư mỡ thừa, xuất hiện vết trầy xước hay bất kì nhược điểm vật lí nào.

VOH-bsao-nu-bao-hiem-co-the-3

VOH-bsao-nu-bao-hiem-co-the-4

3. Miley Cyrus - Bảo hiểm lưỡi (23 tỷ đồng)

Nổi tiếng với cá tính mạnh mẽ, phong cách tinh quái nên bộ phận mà Miley Cyrus lựa chọn được bảo hiểm cũng phải thật độc lạ. Chiếc lưỡi quý giá của Miley Cyrus được bảo hiểm với giá 23 tỷ đồng.

Với gói bảo hiểm này, những vấn đề ảnh hưởng đến lưỡi kể cả khi bị bỏng vì uống cà phê cô cũng nhận được tiền bồi hoàn thỏa đáng.

VOH-bsao-nu-bao-hiem-co-the-5

VOH-bsao-nu-bao-hiem-co-the-6

Bên cạnh các sao nữ Âu Mỹ, một số mỹ nhân Hàn cũng rất "chịu khó" chi mạnh tay cho các bộ phận "đáng giá ngàn vàng" của mình gồm bảo hiểm cơ thể, chân và cả đôi mắt.

4. Jun Ji Hyun - Bảo hiểm cơ thể (200 tỷ đồng)

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, thần thái sang chảnh, Jun Ji Hyun còn sở hữu thể hình đẹp, đôi chân dài miên man, săn chắc. Jun Ji Hyun từng khiến nhiều người "phát hoảng" trước số tiền mà cô mua bảo hiểm cho cơ thể của mình.

"Mợ chảnh" đứng đầu danh sách các nghệ sĩ nữ “chịu chơi” nhất Hàn Quốc khi chi đến 10 tỷ won (hơn 200 tỷ đồng) cho bảo hiểm thân thể. Trong đó, đôi chân của cô được bảo hiểm với số tiền hơn 1 tỷ won (20 tỷ đồng).

VOH-bsao-nu-bao-hiem-co-the-7

VOH-bsao-nu-bao-hiem-co-the-8

5. Yura - Bảo hiểm đôi chân (9 tỷ đồng)

Yura luôn là cái tên quen thuộc trong top những mỹ nhân sở hữu đôi chân đẹp nhất Hàn Quốc. Sở hữu đôi chân thon dài, không tì vết, Yura cũng phải tìm cách bảo vệ đôi chân "ngọc ngà" này bằng cách mua bảo hiểm cho chúng. Nữ idol từng tiết lộ đã mua bảo hiểm cho đôi chân với giá 448.000 USD (hơn 9 tỷ đồng).

VOH-bsao-nu-bao-hiem-co-the-9

VOH-bsao-nu-bao-hiem-co-the-10

VOH-bsao-nu-bao-hiem-co-the-11

6. Suzy - Bảo hiểm đôi mắt (16 tỷ đồng)

Mệnh danh là "Tình đầu quốc dân", Suzy luôn gây ấn tượng với người nhìn bởi gương mặt xinh xắn, nụ cười ngọt ngào và đặc biệt là đôi mắt sáng long lanh. Đôi mắt xinh đẹp của Suzy được bảo hiểm với giá 800 triệu won (gần 16 tỷ đồng).

Có câu "Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời" và Suzy chính là minh chứng cho điều này. Cô sở hữu một đôi mắt đẹp và đặc điểm nổi bật của đôi mắt Suzy là độ to tròn cùng với tỉ lệ hai mí hài hòa và rất có hồn. 

VOH-bsao-nu-bao-hiem-co-the-12

VOH-bsao-nu-bao-hiem-co-the-13

Bạn có cảm thấy bất ngờ với số tiền lên đến hàng tỷ đồng mà các sao nữ đầu tư để mua bảo hiểm cho các bộ phận trên cơ thể của họ không?

Trường Giang đã lấy vợ, hội 'người yêu cũ' đi hát karaoke giải sầu: Vừa song ca bài hát 'Như một thói quen', vừa buồn bã, khóc thút thút, liệu Quế Vân và Nam Em vẫn còn lưu luyến tình cũ chăng?
Sơn Tùng khiến fan 'dậy sóng' chỉ với hai câu hát bằng tiếng Anh: Với khả năng phát âm tiếng Anh tiến bộ rõ rệt, chỉ với hai câu hát Sơn Tùng đã khiến fan vô cùng thích thú và nhận được nhiều lời khen ngợi.