Sơn Tùng khiến fan 'dậy sóng' chỉ với hai câu hát bằng tiếng Anh

Với khả năng phát âm tiếng Anh tiến bộ rõ rệt, chỉ với hai câu hát Sơn Tùng đã khiến fan vô cùng thích thú và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, Sơn Tùng thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng tải đoạn clip hát tiếng Anh lên Instagram story của mình. Dù thường xuyên chia sẻ với mọi người những màn trình diễn ngẫu nhiên nhưng lần này anh  lại hát bằng tiếng Anh và đặc biệt, cách phát âm tiến bộ rõ rệt khiến fan vô cùng thích thú.

Trong clip, Sơn Tùng hát ca khúc Don't matter của Akon một cách đầy ngẫu hứng. Dù clip chỉ vỏn vẹn 15 giây và nam ca sĩ chỉ hát đúng 2 câu tiếng Anh nhưng vẫn khiến fan phấn khích, cảm thấy tự hào về thần tượng và nhanh chóng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Clip: Sơn Tùng hát ca khúc Don't matter của Akon một cách ngẫu nhiên và phát âm tiếng Anh trôi chảy.
(Nguồn: Internet)

Đã gần 5 tháng kể từ khi phát hành MV cuối cùng Chạy ngay đi, Sơn Tùng vẫn chưa có động tĩnh gì mới cho việc comeback. Không giống với các ca sĩ khác, Sơn Tùng không tung sản phẩm mới liên tục và luôn khiến fan phải trông ngóng từng ngày đợi anh "thả thính" MV mới.

Thời gian gần đây, Sơn Tùng rất nỗ lực cải thiện tiếng Anh của mình. Nếu là fan của Tùng chắc hẳn bạn cũng biết gần đây anh thường xuyên viết tiếng Anh trên mạng xã hội. Trước đó, anh còn cho thấy khả năng nói tiếng Anh tiến bộ đến cả fan cũng rất bất ngờ khi trả lời phỏng vấn.

VOH-Son-Tung-1

VOH-Son-Tung-2

VOH-Son-Tung-3

VOH-Son-Tung-4
Thời gian gần đây, Sơn Tùng thường xuyên đăng ảnh cùng với caption bằng tiếng Anh. Người hâm mộ cho rằng nam ca sĩ đang cố gắng cải thiện tiếng Anh của mình. (Nguồn: Instagram Sơn Tùng)

Clip: Sơn Tùng tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh khiến fan "nở mũi" tự hào. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Sơn Tùng gây "sốt" khi cover lại hit đình đám Hong Kong 1 (Chuyện tình lướt qua) của Nguyễn Trọng Tài. Với khả năng cover hoàn hảo bên chiếc đàn pinano cùng chất giọng nhẹ nhàng, đầy cảm xúc, "giọng ca Lạc Trôi" khiến các fangirl "đổ rạp" vì quá dễ thương.

Clip: Sơn Tùng gây "sốt" cộng đồng mạng khi cover ca khúc Hong Kong 1. (Nguồn: Internet)

Sắp tới, Sơn Tùng sẽ tham gia vào sự kiện FWD Music Fest cùng với loạt nghệ sĩ đình đám khác như Ưng Hoàng Phúc, Đông Nhi, Tóc Tiên, Isaac...  Đêm đại nhạc hội cực hoành tráng sẽ diễn ra vào ngày 27/10/2018.

Giúp idol Hàn gian lận điểm số và đây là cái kết của giáo sư trường đại học: Theo thông tin, vì giúp thần tượng gian lận trong điểm số nên giáo sư trường đại học phải chấp hành án 10 tháng tù giam.
Giữa ồn ào kiện tụng, Noo Phước Thịnh bịt kín mặt phát cơm từ thiện: Có lẽ giữa tâm bão kiện tụng, Noo Phước Thịnh muốn tìm một thứ gì đó bình yên để cảm thấy nhẹ lòng hơn.