Sĩ Thanh rũ rượi, u sầu vì 'Người ta' sau tin đồn chia tay bác sĩ hotboy

Phải chăng Sĩ Thanh quyết định chia tay dòng nhạc buồn bằng bài hát nói lên chính tâm sự của mình? Dù là bản nhạc buồn nhưng Sĩ Thanh vẫn không kém vẻ gợi cảm.

Mới đây, trên story instagram của Lưu Hạo Đông - người được mệnh danh là bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam cũng là người yêu của Sĩ Thanh vừa đăng loạt trạng thái buồn, hé lộ mối tình giữa bác sĩ và minh tinh đã tan vỡ.

Hạo Đông chia sẻ: "Xin lỗi vì tôi mà xảy ra chuyện này. Tôi mất tất cả thật sự rồi. Tôi ngu ngốc, trẻ con, dại dột. Chưa bao giờ tôi ngắm em lâu đến vậy... Lần đầu tiên chúng ta gặp nhau à. Tối hôm đó, anh nhớ anh rất mệt còn em nói nhiều lắm phải không?...

Hình đẹp quá, thật sự tôi chưa nỡ đâu. Tôi tiếc lắm, tôi tiếc em, tiếc mọi thứ, tiếc tất cả, tiếc khoảnh khắc, tiếc giây phút, tiếc kỉ niệm chúng ta bên nhau, là do tôi sai, tôi ngu, có không biết giữ. Em sống tốt nhé".

voh-si-thanh-ru-ruoi-u-sau-vi-nguoi-ta-sau-tin-don-chia-tay-bac-si-hotboy-1

voh-si-thanh-ru-ruoi-u-sau-vi-nguoi-ta-sau-tin-don-chia-tay-bac-si-hotboy-2
Chia sẻ này của Hữu Đông khiến cư dân mạng nghĩ cặp đôi này đã chia tay. (Nguồn: luu_dongg)

Năm 2017, Sĩ Thanh công khai hẹn hò với "bác sĩ đẹp trai 6 múi" Hạo Đông. Dù "kẻ Bắc người Nam" nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, những khoảnh khắc hạnh phúc khi được ở gần nhau.

voh-si-thanh-ru-ruoi-u-sau-vi-nguoi-ta-sau-tin-don-chia-tay-bac-si-hotboy-3
Nếu Sĩ Thanh và Hạo Đông đã thực sự chia tay, người hâm mộ sẽ rất tiếc nuối. (Nguồn: Tổng hợp)

Vào ngày 8/10 mới đây, Sĩ Thanh vừa tung MV có tựa đề Người ta, hé lộ đây là bài ballad cuối cùng của mình, sau bài hát này, cô sẽ không hát nhạc buồn nữa. Lí do Sĩ Thanh lựa chọn ca khúc Người ta làm bài hát đánh dấu việc “ngừng hát ballad” vì ca khúc này thể hiện trọn vẹn tâm tư của phụ nữ khi yêu.

 

MV Người ta của Sỹ Thanh được nhiều người đồn đoán là bài hát dành cho Hạo Đông. Chia tay Hạo Đông, Sĩ Thanh cũng chia tay luôn dòng nhạc ballad vì đã buồn quá đủ rồi, không nên hát nhạc buồn nữa. (Nguồn: Youtube)
 
Người ta là “bản tình ca” buồn nói lên tâm trạng của một cô gái bị người yêu phản bội. Cô gái trong MV yêu say đắm một chàng trai và dành trọn tình cảm, tuổi trẻ cho người ấy nhưng lại nhận về những tổn thương. Xuyên suốt MV là hình ảnh nữ ca sĩ đầy nét ưu tư nhưng cũng không hề kém vẻ quyến rũ, đây là một vài hình ảnh từ MV.
 
voh-si-thanh-ru-ruoi-u-sau-vi-nguoi-ta-sau-tin-don-chia-tay-bac-si-hotboy-4 
voh-si-thanh-ru-ruoi-u-sau-vi-nguoi-ta-sau-tin-don-chia-tay-bac-si-hotboy-5
voh-si-thanh-ru-ruoi-u-sau-vi-nguoi-ta-sau-tin-don-chia-tay-bac-si-hotboy-6
Dù là bản nhạc buồn nhưng Sĩ Thanh vẫn không kém vẻ gợi cảm. (Nguồn: Internet)

voh-si-thanh-ru-ruoi-u-sau-vi-nguoi-ta-sau-tin-don-chia-tay-bac-si-hotboy-7

voh-si-thanh-ru-ruoi-u-sau-vi-nguoi-ta-sau-tin-don-chia-tay-bac-si-hotboy-8
Sĩ Thanh rũ rượi, u sầu vì 'Người ta' sau tin đồn chia tay bác sĩ hotboy. (Nguồn: Internet)

Trường Giang sau cưới: 'Trấn Thành còn được Hari phát 2 triệu, tôi thì không có xu nào': Trường Giang chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi lấy vợ, úp mở chuyện Ngô Kiến Huy 'tan nát con tim' hơn một tháng nay nhằm khẳng định đã chia tay Khổng Tú Quỳnh.
Ai bảo Nhã Phương không quyến rũ, chỉ là cô ấy 'lười khoe' thôi nhé!: Đến 'ngọc nữ' Nhã Phương mà cũng phải khiến người ta bỏng mắt vì gợi cảm quá đà đây này. Thế nên mới nói, phụ nữ mà không khoe đường cong thì thành đàn ông mất rồi.