Trường Giang sau cưới: 'Trấn Thành còn được Hari phát 2 triệu, tôi thì không có xu nào'

Trường Giang chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi lấy vợ, úp mở chuyện Ngô Kiến Huy 'tan nát con tim' hơn một tháng nay nhằm khẳng định đã chia tay Khổng Tú Quỳnh.

Sau khi kết thúc 2 tuần trăng mật tại Hàn Quốc, Trường Giang trở về Việt Nam và xuất hiện trong buổi họp báo Thách Thức Danh Hài mùa 5 vào chiều ngày 9/10. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của anh sau khi kết hôn cùng Nhã Phương.

Tại đây, Trường Giang có những chia sẻ thú vị về đời sống của mình sau khi lấy vợ.

VOH-Truong-Giang-Thach-Thuc-Danh-hai-mua5-1

Khi được hỏi về cuộc sống hai vợ chồng, danh hài Trường Giang cho biết: "Từ khi lập gia đình cuộc sống cả hai thú vị hơn, nếu biết trước thú vị như vậy thì tôi đã lập gia đình sớm hơn rồi, sau khi lập gia đình thì hai vợ chồng vẫn hoạt động hai công ty riêng, nhưng khi có quyết định về chuyện gia đình thì cả hai cùng quyết, cả hai vợ chồng tôn trọng công việc của nhau và không can thiệp vào quá nhiều".

VOH-Truong-Giang-Thach-Thuc-Danh-hai-mua5-2

Đồng thời danh hài xứ Quảng cũng bất ngờ tiết lộ thông tin vô cùng thú vị : "Từ ngày lập gia đình, cũng giống như Trấn Thành, khi ra đường Trường Giang cũng không đem theo được một đồng xu nào, mọi chuyện đều có trợ lí lo, còn nếu có nhúc nhích gì là bị trình báo về bà xã ở nhà ngay (cười), đặc biệt hơn như ai cũng biết ở nhà Trường Giang ai là phe hơn rồi, vợ luôn thắng".

VOH-Truong-Giang-Thach-Thuc-Danh-hai-mua5-3
Trường Giang ganh tị với Trấn Thành vì không được vợ phát cho xu nào ra đường. (Nguồn: Internet)

Clip: Trường Giang chia sẻ về đời sống sau khi cưới vợ của mình. 

Bên cạnh đó, cũng trong chính buổi họp báo này, Trường Giang đã tiết lộ về mối quan hệ của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh sau nhiều ồn ào vừa qua bằng câu nói "Tim em đã tan nát suốt một tháng qua mà Huy". Điều này đồng nghĩa với việc Trường Giang nhằm khẳng định mối quan hệ của đàn em đã rạn nứt. 

Trên trang cá nhân của Khổng Tú Quỳnh, cô cũng có một bài đăng nói rằng "1 tháng mệt mỏi đã qua". Điều này hoàn toàn trùng khớp với 1 tháng mệt mỏi của Ngô Kiến Huy theo lời Trường Giang. 

VOH-Truong-Giang-Thach-Thuc-Danh-hai-mua5-4

VOH-Truong-Giang-Thach-Thuc-Danh-hai-mua5-5
Nếu Đại Nhân thay mặt Khổng Tú Quỳnh tuyên bố "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" thì Trường Giang cũng thay Ngô Kiến Huy xác nhận câu chuyện tình này đã khép lại từ 1 tháng trước.

Ai bảo Nhã Phương không quyến rũ, chỉ là cô ấy 'lười khoe' thôi nhé!: Đến 'ngọc nữ' Nhã Phương mà cũng phải khiến người ta bỏng mắt vì gợi cảm quá đà đây này. Thế nên mới nói, phụ nữ mà không khoe đường cong thì thành đàn ông mất rồi.
Trong khi Khổng Tú Quỳnh úp mở việc chia tay, Ngô Kiến Huy lại có phản ứng bất ngờ: Trong khi Khổng Tú Quỳnh đăng trạng thái 'ẩn ý', buồn bã thì Ngô Kiến Huy lại bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra.