Đông đảo người đẹp, MC hội ngộ trong buổi công bố Gương mặt truyền hình 2018

(VOH) - Hơn 300 khách mời là các nghệ sỹ, doanh nhân, người dẫn chương trình…đã hội tụ tại buổi ra mắt Gương mặt truyền hình mùa 2 năm 2018 vào chiều 2/10.

Bước sang mùa thứ hai, với quy mô và sự đầu tư đầy tâm huyết và nghiêm túc từ ê-kip sản xuất, The TVFace 2018 khuyến khích các bạn trẻ dám ước mơ và chinh phục ước mơ của mình, để chạm đến giá trị cốt lõi của người làm nghề chân chính, là tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Chương trình lên sóng chính thức vào lúc 21h10 tối thứ 5 hàng tuần kênh HTV9, và bắt đầu từ ngày 4/10/2018. Trong đó, gồm 7 tập ghi hình và đêm Gala chung cuộc.

Bộ ba giám khảo mùa 2: Nguyên Khang, Thảo Nhi, Tấn Tài 

Tại buổi họp báo, Nguyên Khang khiến rất nhiều người bất ngờ khi anh kể câu chuyện thời khốn khó của mình và người bạn MC, biên tập viên Tấn Tài. Nguyên Khang nói: "Cách đây 12 năm, tôi nộp đơn thi cuộc tham gia Người dẫn chương trình, Tấn Tài thi tuyển vào vị trí Biên tập viên thời sự HTV. Tôi đi xe honda 84, còn Tài đi xe "cánh én 50". Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có vị trí hôm nay, nhưng tất cả đã đến bằng sự nỗ lực và đam mê".

Nữ huấn luyện viên Thảo Nhi chia sẻ: "Bất cứ lĩnh vực nào, yếu tố ngoại hình luôn được đặt lên hàng đầu. Vậy thì tại sao công việc Người dẫn chương trình lại không. Xuất thân là một người mẫu, tôi luôn tôn sùng cái đẹp đi đôi với thời trang. Để trở thành một MC thì bạn không chỉ cần có ngoại hình, mà còn phải có phong cách cuốn hút. Kết hợp những yếu này thì bạn chỉ mới đạt 80%. 20% còn lại hoàn toàn dựa vào tác phong công việc và đạo đức nghề nghiệp."

Những hình ảnh đầu tiên được công chiếu, hình ảnh một "giám khảo ác" được đặt để dành cho Tấn Tài. Sau khi cảm ơn sự quan tâm và tin tưởng mọi người dành cho "Gương mặt truyền hình 2018", nhà báo điển trai chia sẻ: "Chúng tôi sẽ mang tất cả kỹ năng, kinh nghiệm của mình để truyền dạy cho các thế hệ học trò mùa giải 2018. Chúng tôi hy vọng, rời mái nhà chung Gương mặt truyền hình, các bạn sẽ thật sự trưởng thành”. 

Người đẹp Nguyễn Thị Loan 

Người đẹp Nguyễn Thị Loan 

Én Vàng Kiều Ngân, Á quân Gương mặt điện ảnh 2018 Lê Nguyên Bảo.  

Én Vàng Kiều Ngân, Á quân Gương mặt điện ảnh 2018 Lê Nguyên Bảo.  

Diễn viên Liên Bỉnh Phát.

Diễn viên Liên Bỉnh Phát.

Dàn thí sinh mùa đầu tiên góp mặt và chia sẻ về những thành quả từ bệ phóng Gương mặt truyền hình. 

Dàn thí sinh mùa đầu tiên góp mặt và chia sẻ về những thành quả từ bệ phóng Gương mặt truyền hình. 

Tại fortmat năm nay, chương trình không phân chia từng đội hình của từng huấn luyện viên, thay vào đó các gương mặt tiềm năng sẽ được thụ hưởng kiến thức, kỹ năng chuyên môn từ thế mạnh của cả 3 mentor. Sau mỗi hợp phần đào tạo, các thí sinh sẽ trải qua thử thách có liên quan đến nội dung được huấn luyện, phần thể hiện kém nhất sẽ phải ra về.

Tính cọ sát thực tế cao, toàn bộ thử thách dành cho thí sinh đều tiệm cận với công việc thực tế như: đọc TVC quảng cáo, dẫn chương trình tại trường quay, dẫn sự kiện thực thụ… Các thí sinh cũng được đào tạo thêm từ các chuyên gia hàng đầu thời trang, trang điểm, nhiếp ảnh, diễn xuất.

Với nhiều thay đổi trong sản xuất, Gương mặt truyền hình 2018 được kỳ vọng sẽ mang đến những gương mặt mới. 

Với nhiều thay đổi trong sản xuất, Gương mặt truyền hình 2018 được kỳ vọng sẽ mang đến những gương mặt mới cho lĩnh vực này. 

Sau vòng sơ tuyển với hơn 500 hồ sơ đăng ký trực tuyến, 120 ứng viên đã được phỏng vấn và có cơ hội tham dự buổi casting với chỉ 60 giây cho mỗi thí sinh thể hiện năng lực và thuyết phục bộ ba huấn luyện viên khó tính. 10 gương mặt tiềm năng sẽ hội tụ về trung tâm đào tạo "Gương mặt truyền hình – The TVFace 2018", tham gia quá trình huấn luyện và thực hiện các thử thách loại trừ. 

Gương mặt truyền hình 2018: Lộ diện ban huấn luyện và công bố tuyển sinh – Mùa 2 của chương trình sẽ có 3 huấn luyện viên hoàn toàn mới là Nguyên Khang, Thảo Nhi và Tấn Tài.
Kim Thảo trở thành Quán quân Gương mặt truyền hình 2017 - Đêm chung kết chương trình “Gương mặt truyền hình 2017” đã diễn ra với sự tranh tài của 4 gương mặt: Ngọc Vy, Xuân Hiến, Kim Yến và Kim Thảo.