Sự thật về việc Sơn Tùng M-TP cover ca khúc 'Hong Kong 1'

Giữa nhiều bản cover thì có lẽ phiên bản của anh chàng Sơn Tùng M-TP lại 'hot' hơn bao giờ hết.

Chỉ một đoạn quay ngắn, vừa hát vừa lắc lư vì cơn say (hay vì đang nhớ đến ai đó?), lại vừa kèm theo cả những lời nói đầy bổ bã của những người bạn thân - ấy thế mà ca khúc Hong Kong 1 (Chuyện tình lướt qua) của Nguyễn Trọng Tài vẫn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, cho đến nay đã có hơn 2 triệu lượt xem trên trang facebook chia sẻ đầu tiên.

VOH-Son-Tung-cover_HongKong1-1

Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, nhiều ca sĩ, hot face đã ngay lập tức cho ra lò các bản cover của ca khúc "nóng hổi" này. Tuy nhiên, giữa nhiều bản cover thì có lẽ phiên bản của anh chàng Sơn Tùng M-TP lại "hot" hơn bao giờ hết.

Dù không phải là người theo đuổi dòng nhạc Lofi (dòng nhạc có giai điệu chậm rãi), nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn khiến mọi người bất ngờ vì khả năng cover đến hoàn hảo như vậy, thậm chí là hay hơn cả bản gốc trước đó. Hình ảnh Sơn Tùng ngồi bên đàn piano và hát lên những giai điệu cảm xúc đến vậy đã khiến không ít fangirl phải "truỵ tim".

VOH-Son-Tung-cover_HongKong1-2

Trên thực tế đây lại không phải là giọng hát đến từ anh chàng M-TP đình đám mà chỉ là một người cover trên mạng, và bản cover trên đã được ghép vào hình ảnh Sơn Tùng với mục đích câu like.

Vì video có góc quay từ phía sau lưng nên ít khán giả nào nhận ra sự thật này. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng giọng hát trong video kia lại quá giống với Sơn Tùng M-TP nên việc ai cũng "tin sái cổ" là điều hoàn toàn dễ hiểu.

VOH-Son-Tung-cover_HongKong1-3

Trên thực tế đây lại không phải là giọng hát đến từ Sơn Tùng mà chỉ là một người cover trên mạng và bản cover trên đã được ghép vào hình ảnh Sơn Tùng với mục đích câu like.

Kết luận chính thức về scandal 'ngồi tù vì trốn thuế' của Phạm Băng Băng: Suốt 3 tháng qua, làng giải trí Hoa ngữ chấn động và sôi sục với nghi Phạm Băng Băng ngồi tù vì trốn thuế.
Tại sao Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt bị dân tình ném đá dữ dội đến vậy?: Vào trận chiến tháng 10, Hậu Duệ Mặt Trời đã đem 6 tập đầu đến cho khán giả từ ngày 29/9 vừa qua và nhận được khá nhiều phản hồi trái chiều.