Giao lưu trực tiếp cùng nghệ sĩ cải lương Hồng Nga trên sóng VOH

(VOH) - Nhắc đến nữ nghệ sĩ gạo cội Hồng Nga, chắc hẳn với những khán giả thế hệ 7x, 8x, không ai là không biết đến. Bà được xem là nghệ sĩ có khả năng hóa thân vào nhiều dạng vai, từ bi, hài, đến lẳng, độc...

Bản thân là một người vui tính, sôi nổi nhưng những vai bà "sắm" lại là những vai phụ nữ có số phận đắng cay hoặc người mẹ khổ đau, luôn lấy được nước mắt của khán giả.

Nghệ sĩ Hồng Nga - Ảnh: TTO

60 năm gắn liền với ánh đèn sân khấu, người nghệ sĩ ấy vẫn chưa cho phép mình phút giây nào ngơi nghỉ bởi bà tâm niệm nghệ sĩ có thể tỏa sáng và thành công là phải nhờ được khán giả yêu thương nên khi nào khán giả còn thương là bà còn hát.

Những câu chuyện buồn vui của đời nghệ sĩ cùng những gian truân sau bức màn nhung sẽ được nghệ sĩ Hồng Nga chia sẻ trong chương trình “Cung điệu phương Nam” sáng Chủ nhật ngày 9/10/2016.

Chương trình được trực tiếp truyền thanh trên sóng AM 610 Khz Đài TNND TPHCM lúc 8g30 đến 9g30 phát và phát lại trên kênh FM 99.9Mhz lúc 15g đến 16g chiều cùng ngày. Phát trực tuyến tại trang web: www.voh.com.vn.

Quý thính giả có thể đặt những câu hỏi giao lưu hoặc tham gia giao lưu trực tiếp với nghệ sĩ Hồng Nga qua số điện thoại: 08.38223285 và 08.39105934.