Giật mình với khuôn mặt của HyunA trong video hướng dẫn trang điểm

(VOH) - Tuy bị chê là make up quá lố nhưng ai ngờ Hyuna rũ bỏ lớp phấn lại xuất sắc đến mức dư sức đọ lại 'nữ thần mặt mộc' Suzy.

Ai chẳng biết Hyuna từng không ít lần bị chê già nua khi trút bỏ lớp trang điểm dày cợm và đa số đều cho rằng khi để mặt mộc trông Hyuna kém sắc và già nua hơn hẳn.

voh.com.vn-mat-moc-hyuna

voh.com.vn-mat-moc-hyuna
HyunA bị nhận xét kém sắc khi để mặt mộc

Nhưng lần này thì khác, mới đây ‘nữ hoàng sexy’ xứ kim chi đã khiến dư luận hoàn toàn chóng mặt vì mặt mộc quá đỉnh của cô nàng trong một đoạn video đăng trên Youtube. 

voh.com.vn-mat-moc-hyuna

Nữ ca sĩ đã đăng tải một đoạn video hướng dẫn cách trang điểm lên trên trang tài khoản Youtube cá nhân của cô. Điều đặc biệt nhất là trong đoạn video này khán giả có thể chiêm ngưỡng được gương mặt 100% mộc của cô nàng.

HyunA cũng chia sẻ thêm rằng cô thường phải trang điểm hết 360 ngày trong một năm và đó chính là lý do tại sao cô luôn phải cố gắng để mặt mộc vào các ngày cô không bận đi chạy show.

voh.com.vn-mat-moc-hyuna

voh.com.vn-mat-moc-hyuna
Với niềm đam mê son đỏ vô bờ bến, cô nàng thoa son và ăn gian thêm ra ngoài viền môi khiến cho đôi môi thêm căng mọng

voh.com.vn-mat-moc-hyuna
Rõ ràng HyunA tiết chế son phấn thậm chí để mặt mộc còn ghi điểm hơn khi make up đậm

voh.com.vn-mat-moc-hyuna

Netizens được một phen hoảng hốt về vẻ đẹp rạng ngời mà không chói lóa của HyunA trong video đã được đăng tải và một số còn để lại bình luận đầy ngưỡng mộ: “Mặt mộc của cô ấy thật sự rất đẹp.”, “Cô ấy nhìn thật đẹp tự nhiên.” 

Quả đúng như lời bình luận, gương mặt 100% tự nhiên của HyunA thật đỉnh. Trông nữ ca sĩ trẻ hẳn ra so với lúc "đắp" lớp make up đậm lên mặt và ý kiến cho rằng nhan sắc khi trút bỏ lớp phấn của Hyuna thậm chí còn đạt đến đẳng cấp của "thánh mặt mộc" Suzy nữa đấy. Và nếu HyunA chuyển hẳn qua kiểu trang điểm nhẹ nhàng thì có lẽ nhan sắc của cô càng thăng hoa hơn nữa. Vậy có khi nào HyunA sẽ soán ngôi của Suzy hay không? 

voh.com.vn-mat-moc-hyuna

Xem video sau đây để biết kết quả và chớ quên ủng hộ cho sản phẩm comeback mới nhất mang tên Flower shower của "nữ hoàng sexy" nhé.

Tuyên bố đối đầu nhưng HyunA và Dawn lại làm điều ngược lại tại họp báo ra mắt bài hát mới: (VOH) - Được xem là màn đối đầu kịch tính khi ra sản phẩm vào cùng một ngày, tổ chức showcase cùng một nơi nhưng HyunA và DAWN vẫn không ngừng dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào làm fan FA ...
Hyuna và Dawn cùng tham gia chương trình truyền hình trước thềm đối đầu kịch tính: (VOH) - Chương trình truyền hình 'Ask Us Anything' của đài JTBC vừa tung ra một đoạn preview cho tập tiếp theo với sự tham gia của Hyuna và Dawn.