Goo Hye Sun nhập viện giữa bão ly hôn chấn động

(VOH) – Giữa tâm bão ly hôn chồng trẻ, Goo Hye Sun nhập viện cắt khối u lành tính (cắt polyp).

Ngày 30/8, Goo Hye Sun chia sẻ trên trang Instagram cá nhân: "Tôi đang nhập viện để cắt bỏ polyp (một dạng khối u lành, dạng tổn thương nhỏ lành tính có hình dạng như khối u), vì vậy tôi sẽ không tham gia liên hoan phim. Tôi rất xin lỗi. Tôi sẽ cổ vũ hết mình cho sự kiện, chúc mừng Liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul".

Nữ diễn viên đã phải nhập viện gấp và phải huỷ lịch trình tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul lần thứ 11.

Chia sẻ của nữ diễn viên trên trang Instagram (Ảnh: Internet)

Bộ phim "Pink Mystery" dài 10 phút dựa trên cuộc sống của chính Goo Hye Sun sẽ được trình chiếu Liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul lần thứ 11. Pink Mystery là phim ngắn do “nàng cỏ” làm đạo diễn.

Trước tình trạng này của Goo Hye Sun, fan vô cùng thương xót vì nữ diễn viên phải đối mặt với vụ ly hôn chấn động và thậm chí còn phải đấu đá lại với chồng chỉ vì xích mích hôn nhân. Phần đông fan hâm mộ đều gửi những lời động viên và mong cô mau hồi phục.

Hiện hai vợ chồng Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đang sống ly thân (Ảnh Internet)

Giữa lùm xùm ly hôn, hai vợ chồng Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun hiện đang sống ly thân. Cặp đôi kết hôn vào tháng 5/2016, sau khi đóng phim Blood của đài KBS. Tình yêu của cả hai được xem là câu chuyện cổ tích giữa đời thật. Tuy nhiên, sau khi công bố ly thân, hai người phát biểu nhiều điều trái ngược, tố cáo đỗ lỗi cho nhau...

Goo Hye Sun là một người đa tài, cô đang thử sức với vai trò đạo diễn, ca sĩ, nhạc sĩ. Trong vai trò là diễn viên, cô gặt hái thành công vang dội khắp châu Á nhờ vào bộ phim Vườn sao băng năm 2009.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun: Cứ ngỡ là ngôn tình nhưng đời không như mơ - Cuộc ly hôn của cặp đôi Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đang khiến dư luận vô cùng xôn xao. Ahn Jae Hyun tố cáo vợ dối trá, phủ nhận mọi chuyện. Goo Hye Sun phản bác lại chồng.
Đại diện Goo Hye Sun: nữ diễn viên không có định ly hôn, muốn bảo vệ hôn nhân với Ahn Jae Hyun - Những tuyên bố chính thức từ phía luật sư đại diện của nữ diễn viên Goo Hye Sun mới đây đang khiến công chúng vô cùng hoang mang, lo lắng.