Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Hà Anh Tuấn ra mắt 8 ca khúc mới tại Live Concert “Sketch A Rose”

VOH - Tối 11/6, Hà Anh Tuấn live Concert “Sketch a rose” diễn ra tại nhà hát Esplanade, Singapore, đánh dấu điểm khởi đầu của hành trình mang âm nhạc Việt Nam đến những nhà hát biểu tượng thế giới.

Trong đêm nhạc, Hà Anh Tuấn và các nghệ sĩ khách mời hóa thân thành những “họa sĩ”, lần lượt “phác thảo” nên bức tranh hoa hồng thứ nhất của hành trình, vẽ nên một kỷ niệm khó quên cho khán giả. 

DSC_2773
Hà Anh Tuấn và Trần Duy Khang song ca Cám ơn và xin lỗi, Vùng ký ức
DSC_3888
Hà Anh Tuấn và Vũ. tung hứng nhịp nhàng trên sân khấu với Anh nhớ ra và Dành hết xuân thì để chờ nhau
DSC_4771

Hà Anh Tuấn kết hợp Phan Mạnh Quỳnh mang đến nhiều cảm xúc

Ngoài các bài hát, live concert “Sketch A Rose” là nơi Hà Anh Tuấn ra mắt 08 ca khúc mới, được các nhạc sĩ trẻ tài năng viết tặng riêng cho dự án lần này.

DSC_2074
Hà Anh Tuấn ra mắt 8 ca khúc mới tại Live Concert “Sketch A Rose”

Gồm: “Những Khi Đầy Vơi, Những Khi Ngây Dại” và “Khách Thơ” do nhạc sĩ Thành Nghiệp sáng tác, “Từ Đống Tro Tàn” và “Địa Đàng” - sáng tác của Trần Duy Khang, “Còn Nhớ” và “Ta Chào Nhau” của Vũ., “Hoa Hồng” của Phan Mạnh Quỳnh, cùng “Em” của Vũ Cát Tường.

Tại sân khấu nhà hát Esplanade lần này, với ý tưởng dàn dựng của Tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu, một “khu vườn” hoa hồng đỏ thắm với gần 20.000 đóa hoa được “trồng” thành những “tấm thảm nhung”, đơn sơ mà đẹp dịu dàng, hoàn thiện bức tranh “Sketch A Rose”.

DSC_2628
Chương trình do Viet Vision tổ chức, Cao Trung Hiếu làm đạo diễn, Nguyễn Hữu Vượng là giám đốc âm nhạc và Trần Nhật Minh là nhạc trưởng.

Trong concert, Hà Anh Tuấn không quên dành lời cảm ơn đến 1.600 khán giả của đêm diễn đầu tiên, trong đó có rất nhiều khán giả đã bay từ Việt Nam sang để thưởng thức đêm nhạc.

Đêm diễn thứ hai  diễn ra vào lúc 20 giờ hôm nay 12/6  tại nhà hát Esplanade, Singapore.