Chờ...

Hải Thượng Phồn Hoa lên sóng, Lý Thấm có cứu lại được danh tiếng sau cú flop ở Quân Trang Thân Yêu?

(VOH) - Từ Đông Cung cho đến Hải Thượng Phồn Hoa cứ là phim của 'má Phỉ' thì đều bị ngâm giấm đến chua lè chua loét rồi mới được chiếu.

Gần đây, Lý Thấm đang trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Quân Trang Thân Yêu. Sau gần 1 tháng phát sóng, bộ phim do Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm đóng chính cũng đã mở điểm Douban vào ngày hôm nay (22/6/2021). Tuy nhiên, điểm số mở màn của bộ phim lại không được khởi sắc cho lắm, chỉ đạt tới 4,4, thua cả dự án rẻ tiền Lang Điện Hạ trước đó của Lý Thấm (6.2 điểm).

Hải Thượng Phồn Hoa lên sóng, Lý Thấm có cứu lại được danh tiếng sau cú flop ở Quân Trang Thân Yêu? 1
 

Quân Trang Thân Yêu là một dự án phim quân nhân được đầu tư và chăm chút rất tỉ mỉ, song lại không được cộng đồng mạng đánh giá cao. Nhìn chung, so với nhiều tác phẩm cùng đề tài từ trong nước ra đến ngoài nước, Quân Trang Thân Yêu  mất lòng fan nghiêm trọng.

Sau cú flop này, Lý Thấm tiếp tục trở lại với vai nữ chính trong phim Hải Thượng Phồn Hoa, phim lên sóng vào 23/6/2021.

Sau gần 5 năm im ắng, thì ngày 18/6 vừa rồi weibo phim đột nhiên cập nhật teaser mới, hé lộ một đoạn nhạc phim vô cùng đau lòng.

Khai máy từ năm 2016 và đóng máy từ năm 2017 nhưng đến nay, bộ phim Hải Thượng Phồn Hoa vẫn chưa được lên sóng. Vì vậy, mọt phim Hoa ngữ phải dành cả thanh xuân để chờ đợi được thưởng thức bộ phim đánh dấu sự tái hợp của Lý Thấm và Đậu Kiêu sau Sở Kiều Truyện.

Phim Hải Thượng Phồn Hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết Giai Kỳ Như Mộng Chi Hải Thượng Phồn Hoa của "bi tình thiên hậu" Phỉ Ngã Tư Tồn. Kể về chuyện tình yêu tay ba trắc trở của Đỗ Hiểu Tô (Lý thấm), Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long) và Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu).

Hải Thượng Phồn Hoa lên sóng, Lý Thấm có cứu lại được danh tiếng sau cú flop ở Quân Trang Thân Yêu? 2
Cứ là phim của Lý Thấm thì thường bị ngâm giấm ít nhất vài năm mới được lên sóng.

Đỗ Hiểu Tô là một phóng viên, cô yêu chàng bác sĩ Thiệu Chấn Vinh. Tuy nhiên, tình yêu của Hiểu Tô chẳng còn tốt đẹp khi Lôi Vũ Tranh xuất hiện. Hắn vừa là anh trai Thiệu Chấn Vinh vừa là người năm xưa Hiểu Tô từng lỡ trải qua "tình một đêm".

Hải Thượng Phồn Hoa lên sóng, Lý Thấm có cứu lại được danh tiếng sau cú flop ở Quân Trang Thân Yêu? 3
Lý Thấm vai Đỗ Hiểu Tô

Thiệu Chấn Vinh là chàng trai hoàn hảo lại dịu dàng. Nhưng số phận trớ trêu khiến anh phải rời xa thế giới dù tuổi còn trẻ. Lúc này Hiểu Tô đau đớn, tuyệt vọng. Cô nghĩ rằng trên đời sẽ không có một Chấn Vinh thứ hai để yêu cô nữa. Tuy nhiên Đỗ Hiểu Tô không biết rằng, chỉ cần cô ngoảnh lại sẽ thấy Lôi Vũ Tranh đang đứng chờ cô.

Hải Thượng Phồn Hoa lên sóng, Lý Thấm có cứu lại được danh tiếng sau cú flop ở Quân Trang Thân Yêu? 4
Trương Vân Long vai Thiệu Chấn Vinh
Hải Thượng Phồn Hoa lên sóng, Lý Thấm có cứu lại được danh tiếng sau cú flop ở Quân Trang Thân Yêu? 5
Đậu Kiêu vai Lôi Vũ Tranh

Đậu Kiêu và Lý Thấm đã từng hợp tác khá ăn ý trong Sở Kiều Truyện. Hơn nữa, Trương Vân Long tuy đảm nhận vai phụ nhưng cũng là một điểm sáng của bộ phim. Vậy nên, với Hải Thượng Phồn Hoa, mọt phim Hoa ngữ mong chờ được đón xem sự kết hợp của bộ ba trai tài gái sắc. Bên cạnh đó, khán giả cũng lo sợ bộ phim sẽ ngược tới bến, xát muối vào trái tim người xem. Đây là tác phẩm của Phỉ Ngã Tư Tồn, vậy nên, nếu bộ phim có ngược thì cũng là lẽ đương nhiên.

Hải Thượng Phồn Hoa lên sóng, Lý Thấm có cứu lại được danh tiếng sau cú flop ở Quân Trang Thân Yêu? 6
Lý Thấm và Đậu Kiêu

Trước khi bộ phim Quân Trang Thân Yêu lên sóng và bị chê là không diễn được vai dễ thương thì Lý Thấm từng bùng nổ trên các diễn đàn phim Hoa ngữ với các bộ phim như Cẩm Tú Nam Ca, Khánh Dư Niên, Lang Điện Hạ, phim điện ảnh Tru Tiên... Diễn xuất của Lý Thấm trong các vai bi thương, nữ cường, ngược luyến đều nhận được công nhận của khán giả.