Hậu ly hôn, Song Hye Kyo vui vẻ đón sinh nhật bên bạn thân, lại còn khoe ảnh nóng bỏng thế này

(VOH) - Những hình ảnh đầy rạng rỡ và tươi vui của Song Hye Kyo trong dịp sinh nhật mới đây đã chứng minh rằng nữ diễn viên vẫn đang vô cùng vui vẻ sau biến cố hôn nhân với nam tài tử Song Joong Ki.

Mới đây, một người bạn thân của Song Hye Kyo đã đăng tải những bức ảnh mới nhật của cô trong dịp sinh nhật tuổi 38 kèm những lời nhắn nhủ ngọt ngào. Theo đó, ở bức ảnh đầu tiên, người bạn này nhắn: "Chúc mừng sinh nhật Song Hye Kyo xinh đẹp và lương thiện" và bức ảnh thứ 2 viết: "Người chị xinh đẹp và có trái tim còn đẹp hơn nữa, sinh nhật vui vẻ nhé".

voh-song-hye-kyo-don-sinh-nhat-ben-ban-be-voh.com.vn-anh1
Song Hye Kyo vui vẻ đón sinh nhật tuổi 38 bên cạnh bạn thân của mình

Trong ảnh, nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp, trên tay đang ôm bó hoa “siêu to khổng lồ” do bạn thân dành tặng. Cô nàng còn nhí nhảnh tạo dáng khi chụp ảnh đáng yêu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Có thể thấy, Song Hye Kyo đang rất vui vẻ và hạnh phúc đón chào tuổi mới bên cạnh những người bạn thân của mình.

voh-song-hye-kyo-don-sinh-nhat-ben-ban-be-voh.com.vn-anh2
Nữ diễn viên cô cùng rạng rỡ, còn chu môi chụp ảnh vô cùng nhí nhảnh

Trước đó, để chúc mừng Song Hye Kyo bước sang tuổi 38, các fan hâm mộ đã “chơi lớn” khi thuê hẳn một màn hình lớn ở Quảng Trường Thời Đại (New York, Mỹ) để quảng bá hình ảnh của cô trên đó. Để có thể làm được điều này, tất nhiên là người hâm mộ của nữ diễn viên đã phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Nhưng đổi lại là sẽ có rất nhiều người được nhìn thấy hình ảnh xinh đẹp của Song Hye Kyo cùng lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa hiện trên màn hình lớn.

voh-song-hye-kyo-don-sinh-nhat-ben-ban-be-voh.com.vn-anh3
Người hâm mộ quảng bá hình ảnh của Song Hye Kyo trên Quảng trường thời đại để chúc mừng sinh nhật

Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Song Hye Kyo cũng gửi những lời cảm ơn chân thành trên trang story instagram cá nhân của mình. Nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh chụp lại những món quà mà người hâm mộ khắp nơi đã dành tặng cho mình như một cách để chứng minh cho mọi người thấy rằng cô luôn cảm nhận được rất rõ tình cảm của mọi người.

voh-song-hye-kyo-don-sinh-nhat-ben-ban-be-voh.com.vn-anh4
Song Hye Kyo gửi lời cảm ơn đến Baidu Song Hye Kyo Bar- một fandom rất lớn của cô ở Trung Quốc

voh-song-hye-kyo-don-sinh-nhat-ben-ban-be-voh.com.vn-anh5

voh-song-hye-kyo-don-sinh-nhat-ben-ban-be-voh.com.vn-anh6

voh-song-hye-kyo-don-sinh-nhat-ben-ban-be-voh.com.vn-anh7
Nữ diễn viên đăng tải những hình ảnh do fan hâm mộ chuẩn bị thay cho lời cảm ơn đến tất cả mọi người

Đặc biệt, lần này Song Hye Kyo cũng quyết định “chơi lớn” khi đăng tải bức ảnh vô cùng nóng bỏng của mình bên bãi biển. Nữ diễn viên diện chiếc đầm hai dây màu xanh lá cây, khoe trọn đường cong quyến rũ cùng làn da nâu khỏe khoắn. Hiếm hoi lắm mới thấy thần tượng chịu khoe dáng thế này nên người hâm mộ của Song Hye Kyo vô cùng thích thú. Kèm theo đó, nữ diễn viên không quên nhắn gửi: “Cảm ơn tất cả người hâm mộ Hàn Quốc và quốc tế đã gửi lời chúc mừng sinh nhật vui vẻ. Tôi sẽ luôn nhớ đến tình yêu mà các bạn đã dành cho tôi”. 

voh-song-hye-kyo-don-sinh-nhat-ben-ban-be-voh.com.vn-anh8
Cô nàng còn "chiêu đãi" fan với bức ảnh vô cùng nóng bỏng

Vì đây là sinh nhật đầu tiên của Song Hye Kyo kể từ sau khi ly hôn Song Joong Ki, chính vì vậy nên người hâm mộ rất quan tâm đến hình ảnh cũng như các hoạt động của cô trong ngày đặc biệt này. Tuy nhiên qua những hình ảnh này, người hâm mộ cũng có thể yên tâm rằng nữ diễn viên đã không còn bị ảnh nhiều bởi cuộc ly hôn ồn ào vừa qua mà thay vào đó là đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ của mình.

Song Hye Kyo khoe mặt mộc, nở nụ cười sảng khoái hiếm có hậu ly hôn Song Joong Ki: Kể từ khi scandal ly hôn nổ ra, Song Hye Kyo hiếm khi xuất hiện với nụ cười rạng rỡ và thoải mái như thế này.

Chán style gợi cảm, Song Hye Kyo makeup nhẹ nhàng, ăn mặc kín đáo cũng toát lên khí chất ngút ngàn: Những hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo khi xuất hiện tại New York Fashion Week mới đây đang khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì quá xinh đẹp.