"Hãy trao cho anh" được xem nhiều nhất thế giới trong tuần

(VOH) - 1 tuần lễ kể từ khi Sơn Tùng M-TP ra mắt MV "Hãy trao cho anh", tối 8/7, sản phẩm này đã mang về thêm cho anh danh hiệu mới: "MV được xem nhiều nhất thế giới trong 7 ngày qua".

Trước đó, trong 24 giờ đầu (con số Google công bố), MV có được 25,8 triệu lượt xem. Như vậy, Sơn Tùng lập kỷ lục thế giới: MV của nam nghệ sĩ solo có lượt xem công chiếu lớn nhất thế giới và top 20 MV có lượt xem toàn cầu cao nhất trong vòng 24 giờ.

Và với 637.000 lượt xem đồng thời tại thời điểm công chiếu, Hãy trao cho anh cũng trở thành MV có lượt xem video công chiếu trên YouTube lớn thứ 3 tính đến nay, sau Kill This Love của BlackPink và Thank U, Next của Ariana Grande.

MV được xem nhiều nhất thế giới, Hãy trao cho anh

"Hãy trao cho anh" đã vượt mặt cả "Senorita" của Shawn Mendes và Camila Cabello - ca khúc đang giữ vị trí Á quân trên BXH Billboard Hot 100 - trở thành MV có tổng lượt xem cao nhất trong 7 ngày vừa qua.

Bên cạnh đó, MV cũng sở hữu gần 2,6 triệu lượt thích. Trung bình mỗi ngày, MV tăng thêm 10 triệu view.

Hãy trao cho anh" đã liên tiếp xô đổ tất cả các kỷ lục Việt Nam được thiết lập từ trước đến nay, từng cột mốc 1 triệu, 2 triệu, 5 triệu, 10 triệu, 20 triệu, 50 triệu hay 70 triệu đều nhanh chóng gọi tên Sơn Tùng M-TP.

Với tốc độ tăng view trung bình này, người hâm mộ kỳ vọng "Hãy trao cho anh" sẽ lập kỷ lục MV đạt trăm triệu view nhanh nhất Vpop.