Hé lộ cơ ngơi rộng 10.000 m2 của 'bà trùm' Thúy Nga và MC Thanh Bạch

(VOH) - Không chỉ gây 'choáng' bởi diện tích rộng 10.000 m2, tổ ấm của MC Thanh Bạch và Thúy Nga còn gây ấn tượng bởi cách thiết kế độc đáo, thú vị.

MC Thanh Bạch và nữ đại gia Thúy Nga từng thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận khi tổ chức đám cưới đến 9 lần vào năm 2016. Chia sẻ về lý do thực hiện nhiều lần cưới, Thanh Bạch cho biết đây là một "đám cưới nghệ thuật", vì mục đích quyên góp tiền giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Nam MC cũng tiết lộ rằng anh và Thúy Nga sẽ tiếp tục tổ chức nhiều lễ cưới trong tương lai vì đây là việc cá nhân, không ảnh hưởng hay làm hại đến ai.

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-1

Năm 2017, Thanh Bạch và Thúy Nga vướng tin đồn đã ly hôn vì lý do nam MC muốn thay thế vai trò của MC Nguyễn Ngọc Ngạn ở trung tâm ca nhạc hải ngoại. Tuy nhiên, sau đó Thúy Nga đã lên tiếng cho biết: "Thật ra Thanh Bạch - Thúy Nga là cặp đôi vượt ngoài giới hạn thường tình. Vì chúng tôi gắn bó trên đường nghệ thuật. Do vậy, không như thường tình, mà theo thời gian, về lâu dài chúng tôi càng gắn bó và thăng hoa". Còn phía Thanh Bạch, anh cũng thẳng thắn tiết lộ: "Theo pháp luật Việt Nam, không kết hôn thì không thể ly hôn. Bởi thực chất tôi và chị Thúy Nga có làm hôn thú đâu mà ly hôn".

Sau 3 năm chung sống, Thanh Bạch và "bà trùm" Thúy Nga vẫn gắn bó mặn nồng bên nhau. Vừa qua, cả hai còn xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện. Hiện tại, Thanh Bạch đã 60 tuổi nhưng anh vẫn giữ được phong độ và đắc show dẫn chương trình hay giám khảo. Còn Thúy Nga sẽ di chuyển qua lại giữa Việt Nam và nước ngoài để phục vụ công việc.

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-2

Ở Việt Nam, "bà trùm" Thúy Nga sở hữu một cơ ngơi hoành tráng với diện tích hơn một hecta (10.000m2). Cô cho biết đây là nơi để mỗi lần về Việt Nam cô sẽ cùng Thanh Bạch và bạn bè đến chơi, nghỉ ngơi và ăn uống. Đồng thời, căn biệt phủ của Thúy Nga cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng và trong đó có cả đám cưới lần thứ 9 cùng với Thanh Bạch.

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-3
Tổ ấm của 'bà trùm" Thúy Nga và MC Thanh Bạch ở Việt Nam. (Ảnh: Internet)

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-4
Đây là nơi để hội tụ bạn bè cũng như tổ chức những sự kiện lớn của Thúy Nga mỗi khi về Việt Nam. (Nguồn: Internet)

Với diện tích rộng lớn, tổ ấm của Thúy Nga và Thanh Bạch sẽ khiến mọi người "choáng ngợp" khi đặt chân đến đây. Ngoài diện tích để xây nhà, bà chủ trung tâm Thúy Nga Paris By Night dành phần lớn số đất còn lại để trồng cây tạo ra một vườn cây ăn trái đậm chất Nam Bộ. 

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-5
Dãy phòng được thiết kế tinh tế và đẹp mắt được dùng để cho khách ở lại mỗi khi đến chơi. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-6
Khu vườn được trồng nhiều loại hoa và cây ăn trái. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-7
Hình cưới của Thúy Nga và Thanh Bạch được gắn ngẫu nhiên trong khu vườn.
(Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-8
Tháp Eiffel tự chế chính là điểm nhấn ấn tượng phía sau nhà. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-9
Bồn tắm lộ thiên giữa khu vườn mà theo Thanh Bạch cho biết phải gan và lãng mạn lắm mới có thể tắm trong bồn tắm này. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-10
Có một con kênh nhỏ chạy quanh khu vườn. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-11

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-12
Tiệc sinh nhật của Thanh Bạch được Thúy Nga tổ chức hoành tráng bên hồ bơi rộng lớn. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-13
Nội thất bên trong căn nhà đều rất sang trọng và bày biện rất thẩm mỹ.
(Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-14

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-15
Phòng khách có rất nhiều bộ bàn ghế và có sức chứa đến 20 người. Vì sống ở nước ngoài khá lâu nên Thúy Nga thích trang trí căn nhà theo phong cách Tây.
(Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-16
Những tấm ảnh khi còn trẻ của bà chủ Paris By Night cũng được treo xung quanh nhà. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-17
Phòng ngủ cũng được trưng bày nhiều món đồ khác nhau và nổi bật là những bức ảnh của Thanh Bạch và Thúy Nga. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-18
Những chai nước hoa đắt tiền với đầy đủ kích cỡ khiến nhiều người phải xuýt xoa.
(Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-19
Nếu không nói chắc nhiều người sẽ không nhận ra đây chính là phòng tắm bởi nó được thiết kế và trang trí như một căn phòng bình thường. Đây cũng chính là một trong những nét độc đáo của căn nhà. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Tthuy-nga-thanh-bach-20
Một căn phòng khác được thiết kế đơn giản hơn. "Bà trùm" Thúy Nga cho biết: từ khi có căn nhà này cô cảm thấy yêu đời hơn bởi trước đó mình chưa từng có ý định mua đất hay xây nhà. (Nguồn: Internet)

MC Thanh Bạch bật khóc vì bị chỉ trích 9 lần làm đám cưới: Nhắc đến Thanh Bạch có lẽ không ai không biết, bởi anh là một MC gạo cội chiếm lĩnh hầu hết các sân khấu, chương trình truyền hình.
Choáng ngợp với căn biệt thự 25 tỷ nam diễn viên 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' tặng cho bố mẹ: (VOH) - Tích góp từ cát-xê đóng phim và kinh doanh nhà hàng, Quốc Trường đã dành tặng bố mẹ căn biệt thự rộng 700m vuông, trị giá 25 tỷ đồng.