Hé lộ dàn nghệ sỹ biểu diễn tại Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

(VOH) - Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra ngày 06/01/2018 sẽ có phần trình diễn của các ca sỹ tên tuổi như Phương Vy, Dương Triệu Vũ, Hồ Trung Dũng, Mai Tiến Dũng và Giang Hồng Ngọc.

Bên cạnh các tiết mục biểu diễn độc lập, các ca sĩ cũng sẽ trình diễn tương tác với thí sinh, kết hợp với nhau trong những tiết mục đặc biệt khi đêm chung kết được tổ chức ngay những ngày đầu năm mới.

Trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, top 45 thí sinh sẽ tham gia phần trình diễn trang phục áo dài. Sau đó chọn ra Top 15, Top 10 bước vào phần thi trình diễn trang phục bikini và dạ hội, để rồi chọn ra những cô gái xuất sắc nhất vào phần thi ứng xử. Sau đêm chung kết, Top 3 sẽ lộ diện và tiếp tục với hành trình cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chung ket hoa hau hoan vu viet nam 2017 khi nao

Dương Triệu Vũ, Phương Vy, Mai Tiến Dũng là những nghệ sỹ sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm chung kết là sự trở lại của Hoa hậu Ngọc Diễm, cùng nam MC Đức Bảo.

Điểm nhấn đặc biệt trong đêm chung kết là sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza và Bà chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Paula Shugart. Cả hai sẽ là những vị khách mời danh dự trong đêm chung kết.

Xem chung ket hoa hau hoan vu viet nam tai dau

Hoa hậu Dayana Mendoza sẽ có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Hoa hậu Dayana Mendoza từng đăng quang tại sân khấu Crown Center cách đây 10 năm và cô cho biết rất nôn nóng muốn biết cô gái Việt nam sẽ may mắn đăng quang tại sân khấu này.