Sơn Tùng MTP đầy năng lượng tổng duyệt cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

(VOH) -  Dù khá mệt mỏi vì lý do sức khoẻ, Sơn Tùng vẫn hoàn thành thật sôi nổi màn trình diễn tổng duyệt đêm bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 diễn ra tối 4/11.

Trước đó, Sơn Tùng MTP cùng đạo diễn, biên đạo của chương trình chuẩn bị kỹ lưỡng, chi tiết cho “món quà tinh thần đặc biệt” dành cho khán giả lẫn top 70 người đẹp của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. 

Vì lý do sức khỏe, Sơn Tùng xin phép BTC được đeo khẩu trang khi tổng duyệt. 

“Điều quan trọng nhất của trình chiếu hologram là sự chính xác ở từng vị trí, hình ảnh khi xuất hiện hay tương tác. Lần đầu tiên trải nghiệm việc trình diễn bằng công nghệ như thế này, Tùng muốn gửi đến khán giả những hình ảnh thật hoàn hảo, bắt mắt.” – Sơn Tùng cho biết.

Sơn Tùng bàn bạc với đạo diễn đêm Bán kết cho tiết mục của mình. 

Chọn ca khúc Nơi này có anh cùng bản phối mới cực sôi động, Sơn Tùng mong muốn mang đến cho các thí sinh của Hoa hậu Hoàn Vũ một tinh thần thật sự sảng khoái, tự tin thể hiện vẻ đẹp chân thật nhất của họ để thuyết phục khán giả lẫn ban giám khảo.

Top 70 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 hào hứng với sự có mặt của Sơn Tùng MTP. 

Ngay khi vừa xuất hiện tại sân khấu Hoa hậu Hoàn Vũ để tổng duyệt, Sơn Tùng đã khiến các cô gái của Top 70 cực kỳ phấn khích, nam ca sĩ còn vui vẻ selfie cùng dàn người đẹp.