Hoa hậu Phạm Hương, á hậu Thiên Lý tiễn Lệ Hằng đi thi Miss Universe 2016

(VOH) – Á hậu Lệ Hằng ngày 12/1 đã lên đường tham gia cuộc thi Miss Universe 2016 được tổ chức từ ngày 13/01 đến ngày 30/1 tại thủ đô Manila, Philippines.

Hành lý của Lệ Hằng là 12 chiếc valy được cân nặng hơn 200 ký bao gồm các trang phục, các vật dụng cá nhân… để phục vụ cho chuỗi hành trình với nhiều hoạt động dày đặc trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2016.

 

Rất đông các Fan đến từ rất sớm để chào tạm biệt Lệ Hằng. Các bạn mặc áo fanclub, mang băng rôn và chuẩn bị nhiều bó hoa để tặng Lệ Hằng. Một số bạn chuẩn bị quà tặng như: sách ảnh, clip ghi lại hành trình hoạt động suốt một năm qua, tranh vẽ chân dung…

Lệ Hằng xúc động chia sẻ: “Tình cảm của tất cả mọi người là động lực và là sức mạnh tinh thần rất lớn đối với Hằng. Hằng cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thương của tất cả mọi người. Xin được gửi lời cảm ơn đến đơn vị quản lý đã chuẩn bị cho Hằng mọi thứ thật chu đáo, cảm ơn chị Thiên Lý và Chị Phạm Hương những ngày qua cũng đã sát cánh cùng Hằng cho hành trình rất nhiều thú vị phía trước”.