NTK Quỳnh Paris đưa khán giả “lạc trôi” bằng show Déjà Vu

(VOH) - Tối ngày 12/1, tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Adora, quận 7, TP HCM đã diễn ra show diễn cá nhân đầu tiên tại Việt Nam của NTK Quỳnh Paris. Đây là show diễn kỉ niệm 5 năm về nước và thành lập thương hiệu thời trang của NTK Quỳnh Paris sau nhiều năm “chinh chiến” tại nước ngoài và gặt hái được nhiều thành công.

Với 30 mẫu thiết kế trong BST mới nhất lấy cảm hứng từ ngũ hành, một lần nữa khán giả và giới mộ điệu sẽ được chiêm ngưỡng một show thời trang đẳng cấp, thời thượng, sang trọng trong dịp đầu năm mới.

Mở đầu show diễn là BST mang tên “Hình thành” với phần trình diễn body paiting đầy ấn tượng.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 Ngọc Châu là người mẫu first-face bước đi trên nền nhạc sôi động, gợi nguồn hứng khởi và đó chính sự tượng trưng cho sự khơi nguồn sự sống.

Với những thiết kế là những chiếc váy dạ hội khoe được đường cong gợi cảm của người phụ nữ, các người mẫu nổi tiếng như Ngọc Thúy, Ngọc Châu, Thùy Trang, Trang Phạm… và sự kết màn đầy ấn tượng trong chiếc váy của Mâu Thủy đã là sự kết thúc BST số 1 đầy viên mãn.

Nam ca sĩ Đức Tuấn trình diễn những ca khúc nổi tiếng “Đồng Xanh” và “Music of the night” để làm chất liệu kết nối giữa hai mini collection trong đêm diễn “Déjà vu”.

Câu chuyện thứ 2 nói về những dòng nước mang tên”Dòng nước” – là nguồn sống của muôn loài. Nước có thể là dòng xanh, là giọt mưa, mưa len lỏi đến từng nguồn sống của con người và vạn vật. Người mẫu mở màn cho BST thứ 2 là Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 – Nguyễn Oanh.

Những chiếc váy được lấy cảm hứng từ nước tạo hiệu ứng thị giác  khi tưởng chừng đang chuyển động nhưng thực ra vẫn đang ở thể tĩnh, 2D nhưng ngỡ là 3D. Danh ca Nhật Hạ và nam ca sĩ Lân Nhã đảm nhận vai trò là phần kết nối giao thoa giữa BST số 2 và chương cuối cùng của chương trình.

Lân Nhã và Nhật Hạ trình diễn trong đêm thời trang Déjà Vu

Mở đầu chương 3 chính là phần trình diễn của nữ ca sĩ Thu Minh. Kỹ thuật 3D Mapping hiện đại đã được sử dụng để tạo hiệu ứng thị giác trên chiếc đầm trắng mà nữ ca sĩ đang diện trên mình. 

\

Phần trình diễn của nữ ca sĩ Thu Minh

\

NTK Quỳnh Paris đưa khán giả “lạc trôi” bằng show Déjà Vu

Thể hiện ca khúc “All by myself”, Thu Minh đã mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau qua giọng hát đầy nội lực của mình. Trước sự bất ngờ của hơn 500 khán giả, ca sĩ Thu Minh chính là “người mẫu” vedette của toàn bộ show diễn “Déjà vu”.