Hoa hậu Phạm Hương ra mắt MV  “Và lắng nghe mình” đầy cảm xúc

(VOH) - Tối 03/4 vừa qua, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương bất ngờ ra mắt MV đầu tay mang tên “Và lắng nghe mình”, đây là sản phẩm âm nhạc mà Phạm Hương dành tặng khán giả như một lời tri ân đã yêu thương cô suốt thời gian qua.

Tại buổi giới thiệu, Phạm Hương rất xúc động khi chia sẻ hành trình suốt gần hai năm trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của mình đã nhận được sự yêu mến và ưu ái của truyền thông cho mình. Chính điều đó giúp cô có lượng fan lớn và là động lực để cô thực hiện nhiều dự án ý nghĩa.

Ca khúc “Và lắng nghe mình” là bản ballad nhẹ nhàng, giàu ý nghĩa về một thông điệp tích cực, sống luôn hướng tới ngày mai. Ca khúc này nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã viết riêng cho Phạm Hương. Châu Đăng Khoa cũng là người hòa âm, phối khí và ngồi nghe Phạm Hương thu âm để giúp Phạm Hương có được sự tự tin nhất trong ca khúc lần đầu thực hiện.

Bài hát ngay khi được trình chiếu đã nhận được sự đánh giá rất tích cực, giọng hát ngọt ngào và truyền cảm của Phạm Hương đã chạm tới cảm xúc người nghe. Hiện “Và lắng nghe mình” đang được chia sẻ rất rộng rãi, Phạm Hương khi nghe lại ca khúc này cũng xúc động đến rơi nước mắt, đó là tình cảm và là tấm lòng chân thành mà cô dành tặng cho tất cả những người đã bên cạnh cô suốt thời gian qua.

 

 
MV Và lắng nghe mình - Hoa hậu Phạm Hương.  

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 xây dựng chủ đề cuộc thi năm nay: “Futurista – Người kế vị tương lai”. Từ đó, trao quyền cho thế hệ trẻ, gửi gắm thông điệp sâu sắc về những hoài bão, khát vọng, niềm tin, và cả những nền tảng thiết thực về kỹ năng, trình độ, đạo đức và nguồn cảm hứng để những “Người Kế Vị Tương Lai” thực sự được toả sáng.