Thay lời muốn nói dành riêng đêm nhạc về nhạc sỹ Đức Huy

(VOH) - Nhân kỷ niệm 17 năm phát sóng Thay lời muốn nói (TLMN), chương trình diễn ra đặc biệt với toàn các tình khúc của nhạc sĩ Đức Huy cùng chính phần dẫn chuyện của nhạc sĩ tài hoa này.

Nhạc sỹ Đức Huy 

Chủ đề tháng 4 này là Lời yêu thương – trùng tên với một bài hát nhạc ngoại do nhạc sĩ Đức Huy viết lời Việt, cũng sẽ là ca khúc mở hàng cho đêm kỷ niệm sinh nhật đặc biệt của Thay lời muốn nói. Anh cũng tặng thêm riêng cho chương trình cùng khán giả một đoạn trong ca khúc "Và tôi cũng yêu em" để làm điểm kết cho chủ đề lần này.

Dịp này, Thay lời muốn nói ưu tiên cho các lời nhắn gửi từ các cặp vợ chồng và các đôi tình nhân, để qua đó thấy được nhu cầu bày tỏ yêu thương là điều rất cần thiết trong cuộc sống hôn nhân gia đình. Ca khúc Đường xa ướt mưa qua phần thể hiện của ca sĩ Nguyễn Hồng Ân sẽ là lời tha thiết từ cánh đàn ông chia sẻ cảm giác quan tâm đến người thương của mình.

Cùng các cô gái nhóm Saigon Ladies qua ca khúc Mùa thu ru em càng bật rõ lời nhắn gửi từ phái nữ về một nhu cầu có thật và không bao giờ “chán”: “nhu cầu được yêu thương và nghe những lời yêu thương từ các anh chồng”.

Và con tim đã vui trở lại qua phần thể hiện của cặp đôi quán quân The Mash up (Hoán chuyển bất ngờ): Nhật Hạ - Lân Nhã sẽ như lời cầu chúc hạnh phúc cho những ai vừa tìm thấy được một nửa đời mình.

Quán quân The Mash up Nhật Hạ - Lân Nhã. 

Đặc biệt trong dịp kỷ niệm 17 năm phát sóng TLMN, lần đầu tiên nữ ca sĩ Thanh Hà tham gia cùng chương trình để chuyển tải tâm sự qua các ca khúc “hit” của nhạc sĩ Đức Huy: Mùa hè đẹp nhất, Như đã dấu yêu. Chị cũng sẽ có phần giao lưu cùng chàng nhạc sĩ đa tài Đức Huy và chuyển tải câu chuyện của khán giả.

Tóc Tiên. 

Lần cuối cùng Tóc Tiên xuất hiện tại TLMN là cách đây hơn 07 năm khi đó vẫn là một “cô bé” Tóc Tiên với một phong cách âm nhạc dễ thương, nhẹ nhàng của tuổi mới lớn. Trở lại lần này, “cô bé” ấy đã là một cô nàng cá tính với định hình cho mình một phong cách âm nhạc mạnh mẽ, tuy vậy lần tham gia này, Tóc Tiên vẫn giữ nét đầm thắm thuở nào với ca khúc ngọt ngào Người tình trăm năm của nhạc sĩ Đức Huy. Ngoài ra, ca sĩ Tóc Tiên còn có một món quà đặc biệt để an ủi một bạn khán giả nữ vừa chia tay tình đầu qua phần thể hiện một ca khúc mà cô vẫn còn giữ bí mật.

Chủ đề Lời yêu thương sẽ diễn ra vào Chủ nhật (09.04.2017) truyền hình trực tiếp trên HTV9 và kênh Youtube HTV Entertainment.