Hòa Minzy chia sẻ kế hoạch đi hát trở lại, tái hợp với Erik, Đức Phúc trên cùng một sân khấu?

(VOH) - Có vẻ như sau khoảng thời gian tạm dừng ca hát, Hòa Minzy đang có kế hoạch cho sự trở lại, hội ngộ cùng 2 cậu em trong gia đình 'hoa dâm bụt' của mình chăng?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ về kế hoạch comeback sau khoảng thời gian 2 tháng tạm dừng ca hát. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ rằng cô và 2 cậu em Erik và Đức Phúc sẽ có 1 show diễn cùng nhau vào tháng 1 sắp tới. Đồng thời, đây cũng là lúc cô bắt đầu đi diễn trở lại.

voh-hoa-minzy-tai-xuat-voh.com.vn-anh1
Hòa Minzy chia sẻ về kế hoạch comeback sắp tới

Mặc dù còn đến vài tháng nữa mới chính thức trở lại sân khấu nhưng Hòa Minzy đã lo việc phân công xem trong gia đình “hoa dâm bụt” ai sẽ hát trước, ai hát sau. Cụ thể, giọng ca 1995 thừa nhận rằng mình không ra bài mới, bên cạnh đó các bài hát cũng đều là ballad nên sẽ là người hát trước tiên. Tiếp theo sau đó sẽ là cậu em Đức Phúc với giọng hát ngọt ngào sẽ đốn tim khán giả. Cuối cùng là Erik với bản hit mới nhất sẽ “khuấy đảo” sân khấu và chốt lại màn trình diễn của ba chị em.

voh-hoa-minzy-tai-xuat-voh.com.vn-2
Gia đình "hoa dâm bụt" vốn dĩ rất thân thiết

voh-hoa-minzy-tai-xuat-voh.com.vn-anh3
Nên đi đâu cũng phải có chị có em

Nghe thì có vẻ hợp lý nhưng cách phân công này của Hòa Minzy lại vô tình đụng chạm đến Đức Phúc. Bởi lẽ anh chuẩn bị phát hành ca khúc “Hết thương cạn nhớ” nên vẫn chưa thể biết được ai sẽ có hít to hơn. Vậy nên, cậu út của gia đình “hoa dâm bụt” đã thách thức mọi người xem ca khúc này có thành hit không rồi sẽ sắp xếp tiếp.

Bên cạnh đó, giọng ca Rời bỏ cũng chia sẻ rằng bản thân khá bất ngờ về dự án mới này của Đức Phúc. Bởi lẽ trước đây, mỗi khi chuẩn bị ra sản phẩm âm nhạc mới, Đức Phúc sẽ thường hỏi ý kiến của Hòa Minzy trước rồi mới quyết định. Nhưng có vẻ như lần này “cậu út” đang muốn tạo bất ngờ cho người chị, đồng thời chứng minh rằng bản thân đã trưởng thành hơn rất nhiều trong âm nhạc.

voh-hoa-minzy-tai-xuat-voh.com.vn-anh4
Đức Phúc khá tự tin vào sản phẩm âm nhạc của mình khi bị Hòa Minzy thách thức

Thời gian qua, Hòa Minzy đang tạm ngừng ca hát để nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, gia đình. “Tôi chỉ mong dù thế nào, dù phải đợi bao lâu để nghe được bài hát mới thì fan vẫn sẽ chờ nhé. Cuộc sống cá nhân, sự nghiệp đã quá đủ những ồn ào không đáng có. Tôi cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho tôi một thời gian để được sống cho mình, cho gia đình” “Hòa sẽ trở lại thôi, vào thời điểm đúng đắn nhất, một ngày đã sẵn sàng, trưởng thành và đủ dũng khí tiếp tục đi trên con đường trải hoa hồng nhưng nhiều gai này”. – Hòa Minzy chia sẻ.

voh-hoa-minzy-tai-xuat-voh.com.vn-anh5
Vậy là không lâu nữa, người hâm mộ sẽ được thấy Hòa Minzy cháy hết mình trên sân khấu rồi

Sau ồn ào với BTS, Hòa Minzy tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới khiến fan ngỡ ngàng: Scandal với nhóm nhạc BTS dần lắng xuống, Hòa Minzy cũng xuất hiện trở lại trước công chúng và gây bất ngờ với diện mạo mới.

Bị nói 'ăn bám bạn trai' khi tạm ngưng hoạt động, Hòa Minzy đáp trả khiến fan thích thú: Nhận phải bình luận 'kém duyên' của cư dân mạng, Hòa Minzy đã có cách đáp trả vừa dí dỏm vừa gắt gao.