Hòa Minzy úp mở về tin đồn bí mật sinh con cho bạn trai đại gia

(VOH) - Những chia sẻ mới nhất của Hòa Minzy về việc lấy chồng và sinh con đã nhận được nhiều sự chú ý của mọi người.

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, Hòa Minzy đã lên tiếng về tin đồn đã kết hôn và bí mật sinh con cho bạn trai. Nữ ca sĩ thoải mái cho biết: "Em luôn có mong muốn nuôi em trai ăn học, xong xuôi công việc rồi mới nghĩ đến việc kết hôn. Nhưng kết hôn cũng không quan trọng bằng việc sống với người mình yêu. Với cả em muốn có hai đứa con rồi mới kết hôn".

VOH-Hoa-minzy-len-tieng-viec-sinh-con-anh1

Đây cũng là lần đầu tiên Hòa Minzy nhắc đến những tin đồn xung quanh mình. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã không trực tiếp xác nhận hay phủ nhận mà lại chia sẻ lấp lửng như "kết hôn không quan trọng" hay "muốn có hai con rồi mới kết hôn". Thế nên, điều này vẫn không khiến cư dân mạng ngừng nghi ngờ cô đã kết hôn và sinh con.

Sau thời gian tuyên bố tạm ngưng ca hát, Hòa Minzy bất ngờ vướng phải tin đồn bí mật sinh con cho bạn trai thiếu gia. Tin đồn được lan truyền khi có người rao tin nhìn thấy Hòa Minzy xuất hiện trong bệnh viện phụ sản. Sau đó, cô còn để lộ những dấu hiệu đã sinh con. Đồng thời, trong dịp Tết nguyên đán giọng ca Rời Bỏ cũng đã có mặt tại quê nhà bạn trai khiến cư dân mạng nảy sinh nghi vấn họ đã về chung một nhà.

VOH-Hoa-minzy-len-tieng-viec-sinh-con-anh2
Những lần để lộ vòng hai bất thường khiến Hòa Minzy bị nghi ngờ đã bí mật sinh con.

VOH-Hoa-minzy-len-tieng-viec-sinh-con-anh3
Hòa Minzy đón Tết tại quê nhà của bạn trai thiếu gia.

Hòa Minzy và bạn trai công khai hẹn hò vào tháng 3/2018. Trên trang cá nhân, Hòa Minzy thường xuyên khoe khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên bạn trai thiếu gia. Cả hai còn thường xuyên đi du lịch nước ngoài cùng nhau. Vào tháng 7/2019, cô đột ngột tuyên bố tạm ngưng hoạt động một thời gian. Từ đó bắt đầu có tin đồn cô mang thai và bí mật sinh con.


Theo cách trả lời này của Hòa Minzy thì bạn nghĩ sao về việc cô ấy đã lên chức mẹ?

Hiện tại, Hòa Minzy cũng đã trở lại showbiz khi tham gia một số sự kiện. Tuy nhiên cô vẫn chưa tiết lộ về sản phẩm âm nhạc trong tương lai.

Hòa Minzy, Hương Giang và loạt sao Việt tặng nhà tiền tỷ cho cha mẹ: Bằng số tiền mà mình tích góp được sau thời gian làm việc vất vả, các sao Việt đã tặng nhà cho cha mẹ để đền đáp công ơn sinh thành.
Hòa Minzy lần đầu lộ diện, khoe nhan sắc xinh đẹp sau khi vướng tin đồn sinh con cho bạn trai: Những hình ảnh đầy sang chảnh của Hòa Minzy mới đây cũng phần giúp xóa tan tin đồn bí mật sinh con của nữ ca sĩ.