Hoá thân thành Trấn Thành, Quế Anh trở thành quán quân Biệt tài tí hon

(VOH) - Vào lúc 20g, Chủ Nhật, ngày 30/04/2017, tập chung kết của chương trình Biệt Tài Tí Hon, đã lên sóng.

Trải qua hành trình cuộc thi Biệt Tài Tí Hon mùa đầu tiên, khán giả đã được khám phá và thưởng thức những tài năng đa dạng, khác biệt của các thí sinh nhí với những tiết mục “gây bão”.

Đêm chung kết là sự hội tụ của 7 tài năng nhí “nặng kí” và “cân tài cân sức” cùng tranh ngôi vị Quán quân của cuộc thi.

Đó là “Cô bé hát nhạc chế” Minh Khánh, “MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Mộc Quế Anh, “Thánh nói” Minh Khang, “Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Tú Thanh, Vũ công nhí Gia Như, “Thần đồng đờn ca tài tử” Trọng Tuyển và “Hiện tượng dân ca nhí” Nghi Đình.

Trấn Thanh, John Huy Trần, Cẩm Ly và Mỹ Linh trong ban Bình Luận. 

Mở màn đêm thi quan trọng này, MC Ngô Kiến Huy xuất hiện trong chiếc áo khoác gắn tua rua ấn tượng cùng dàn bình luận viên quen thuộc Trấn Thành, Mỹ Linh, Cẩm Ly, và biên đạo múa John Huy Trần. Diva Mỹ Linh còn động viên các thí sinh nhí hãy thoải mái để trình diễn hết mình và sẽ hỗ trợ các bé toả sáng.

Từng khiến ban bình luận “chao đảo” khi hoá thân siêu giống nữ MC Trác Thuý Miêu ở vòng Bán kết. Xuất hiện ở đêm chung kết, cô bé Quế Anh khiến cả khán phòng “sửng sốt” khi hoá thân thành nam danh hài Trấn Thành với ca khúc Cánh hồng phai.

Quế Anh với tạo hình Trấn Thành. 

Thí sinh nhí trổ tài khoe nét “diễn sâu” từ điệu bộ đến thần thái khiến Trấn Thành bật cười liên tục. Sau đó, cô bé  còn trổ tài làm MC chương trình mà Trấn Thành giam tha. Bên cạnh nét diễn “có một không hai”, khẩu hình miệng đầy vẻ hài hước của Quế Anh làm ban bình luận cười “vỡ bụng”.  Với yêu cầu thể hiện tài năng vũ đạo từ thí sinh nhí, Ngô Kiến Huy đã trình diễn những động tác cũng những biểu cảm khó hiểu khiến biên đạo John Huy Trần “đứng hình”.

Sau các tiết mục trình diễn đặc sắc, mỗi người một sắc màu khác nhau của bảy tài năng nhí cũng là lúc tìm ra ngôi vị Quán quân sáng giá cho Biệt Tài Tí Hon mùa đầu tiên. Với những nét hóm hỉnh, biểu cảm “diễn sâu” khi dẫn dắt một tiết mục dài mà không hề va vấp, cô bé Quế Anh đã chinh phục được khán giả để trở thành Quán quân mùa đầu tiên của Biệt Tài Tí Hon với giải thưởng 100 triệu đồng.

Bên cạnh đó, những nỗ lực của Gia Như cũng như vốn hiểu biết sâu rộng về dòng nhạc dân tộc của Tú Thanh đã mang về cho hai cô thí sinh nhí danh hiệu Á quân với giải thưởng 30 triệu đồng.

Còn những tài năng nhí không kém cạnh như “Thánh nói” Minh Khang, diễn viên nhí Minh Khánh, “Thần đồng đờn ca tài tử” Công Tuyển và “Hiện tượng dân ca” Nghi Đình đều nhận được giải khuyến khích.