Hoàng Thùy Linh đụng hàng Ngọc Trinh, Chi Pu nhưng ghi điểm hơn nhờ một chi tiết 

(VOH) - Bộ ba mỹ nhân Hoàng Thùy Linh, Ngọc Trinh và Chi Pu đã có màn đụng hàng rất căng với cùng một kiểu áo. Tuy nhiên, liệu rằng ai mới là người ghi điểm cao nhất trong mắt bạn? 

Là phụ nữ thì chắc chắn ai cũng muốn mình được khoác lên người những chiếc áo, chiếc váy đẹp nhất. Chính vì vậy nên việc một chiếc áo đẹp cùng lọt vào mắt xanh của nhiều mỹ nhân cũng không còn là chuyện quá xa lạ. Tuy nhiên, điều đáng nói là với cùng một kiểu dáng, mỗi người sẽ có cách kết hợp khác nhau để phù hợp với vóc dáng và tôn lên triệt để nét đẹp của bản thân. 

voh-hoang-thuy-linh-chi-pu-ngoc-trinh-dung-hang-voh.com.vn-anh1
Chuyện các mỹ nhân Việt đụng hàng với nhau vốn không phải là hiếm

Mới đây, người hâm mộ lại được dịp chứng kiến màn đụng hàng của bộ ba Hoàng Thùy Linh, Ngọc Trinh và Chi Pu trong cùng một chiếc áo. Vốn đều là những cô nàng xinh đẹp, quyến rũ bậc nhất showbiz Việt, màn đụng độ của 3 mỹ nhân này thật sự đã khiến người hâm mộ vô cùng đau đầu vì “bất phân thắng bại”. 

voh-hoang-thuy-linh-chi-pu-ngoc-trinh-dung-hang-voh.com.vn-anh2
Bộ 3 Hoàng Thùy Linh, Ngọc Trinh và Chi Pu cũng vừa có màn đụng hàng "căng đét" khiến khán giả đau đầu

Theo đó, chiếc áo được cả ba cô nàng yêu thích lựa chọn có kiểu dáng vô cùng độc đáo. Sở hữu những chi tiết cut-out táo bạo, chiếc áo góp phần tôn lên vẻ đẹp hình thể với đường nét quyến rũ cùng vòng 1 căng tràn của người mặc. Bên cạnh đó, chất liệu satin cũng góp phần tăng thêm độ nữ tính và sang chảnh khó ai sánh bằng. 

Chi Pu

voh-hoang-thuy-linh-chi-pu-ngoc-trinh-dung-hang-voh.com.vn-anh3
Chiếc áo này từng được Chi Pu diện trong quá trình quay MV “Chỉ ta biết thôi” cách đây không lâu. Với màu sắc ma mị, tạo hình quyến rũ của Chi Pu trong MV, đây quả thật là một lựa chọn sáng suốt của cô nàng vì quá phù hợp. 

voh-hoang-thuy-linh-chi-pu-ngoc-trinh-dung-hang-voh.com.vn-anh4
Với chiếc áo màu đỏ đô, Chi Pu chọn kết hợp chân váy lụa mềm mại nên càng tăng thêm nét uyển chuyển, dịu dàng nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. 

voh-hoang-thuy-linh-chi-pu-ngoc-trinh-dung-hang-voh.com.vn-anh5
Đặc biệt, chiếc áo cũng giúp nữ ca sĩ sinh năm 1993 khoe được lợi thế hình thể với vòng 1 lấp ló cùng vòng eo con kiến thon gọn. Có thể thấy thời gian gần đây, Chi Pu đang dần thay đổi hình tượng với phong cách vô cùng táo bạo, quyến rũ. 

Ngọc Trinh

voh-hoang-thuy-linh-chi-pu-ngoc-trinh-dung-hang-voh.com.vn-anh6
Dù chọn chiếc áo có màu đỏ đô giống Chi Pu nhưng Ngọc Trinh lại diện theo phong cách trẻ trung, cá tính hơn khi phối cùng chân váy da và boots cao cổ. Không chỉ khoe được đường nét cơ thể hoàn hảo, set đồ này giúp “nữ hoàng nội y” tôn lên đôi chân thon dài cực phẩm của mình. 

voh-hoang-thuy-linh-chi-pu-ngoc-trinh-dung-hang-voh.com.vn-anh7
Bên cạnh đó, cô nàng còn kết hợp với chiếc túi xách Prada có layer màu cùng tông áo và váy giúp set đồ thêm hài hòa về màu sắc. 

voh-hoang-thuy-linh-chi-pu-ngoc-trinh-dung-hang-voh.com.vn-anh8
Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại vướng phải một điểm trừ vì bởi chiếc áo đang diện có phần hơi nhăn nhúm, làm vẻ ngoài của cô nàng bị giảm đi mất vài phần sang chảnh. 

Hoàng Thùy Linh

voh-hoang-thuy-linh-chi-pu-ngoc-trinh-dung-hang-voh.com.vn-anh9
Mặc dù “bắt trend” mẫu áo này chậm hơn Chi Pu và Ngọc Trinh nhưng Hoàng Thùy Linh lại có lợi thế nhiều hơn khi rút được kinh nghiệm từ 2 cô nàng đi trước. Theo đó, cô nàng chọn cách biến tấu phần tà xòe phía dưới để chiếc áo trở nên gọn gàng và bớt rườm rà hơn, đồng thời khoe triệt để vòng eo con kiến của mình.  

voh-hoang-thuy-linh-chi-pu-ngoc-trinh-dung-hang-voh.com.vn-anh11
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khéo léo chọn chiếc áo màu vàng đồng để vừa tạo sự khác biệt, vừa tôn lên làn da trắng mịn của mình. Với chiếc áo này, Hoàng Thùy Linh chọn diện cùng quần bò vô cùng cá tính. 

voh-hoang-thuy-linh-chi-pu-ngoc-trinh-dung-hang-voh.com.vn-anh12
Có thể thấy Hoàng Thùy Linh đã cho thấy lợi thế của việc “ đi chậm mà chắc”. Chỉ với một chi tiết nho nhỏ nhưng đã giúp cô nàng ghi điểm hơn hẳn “nữ hoàng quyến rũ” Chi Pu và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh rồi!

Dàn mỹ nhân Việt với những trang phục 'đụng hàng' làm bao khán giả trầm trồ: Chuyện đụng hàng trang phục trong showbiz vốn không phải là quá xa lạ với sao Việt. Thế nhưng để đạt được kỷ lục ‘mặc đến đâu, đụng hàng đến đó’ của các mỹ nhân này thì quả là điều khá 'lạ lùng'.
Chán hở bạo, Ngọc Trinh lại đụng hàng với mỹ nhân toàn cầu Jennie (Black Pink): Không còn hở bạo, Ngọc Trinh thay đổi với style 'nửa kín, nửa hở' nhưng lại vô tình đụng hàng với mỹ nhân nhóm nhạc toàn cầu BlackPink – Jennie.