Hoàng Yến xinh tươi giữa nắng gió miền Trung

(VOH) - Sau thời gian tập trung cho vai diễn truyền hình Mãi Mãi Là Bao Lâu và đi lưu diễn, Hoàng Yến và ekip quyết định quay trở lại sàn đấu V-Pop bằng sản phẩm mới.

Hoàng Yến "hy sinh" vì nghệ thuật. 

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Ngây Ngô liên tục chia sẻ về hành trình quay MV xuyên các tỉnh Đông Nam Bộ và miền Trung Việt Nam. Chuyến đi kéo dài trong 3 ngày với hơn 1000km đi về bằng ôtô đã gây chú ý và...xót xa cho các fan hâm mộ của Hoàng Yến.

Cô cho biết: "Lần này, Yến quyết định xây dựng một câu chuyện với nhiều hơn 1 MV, như một món quà bù đắp lại cho các fan sau khoảng thời gian khá dài không có MV chính thức. Câu chuyện này sẽ khác với những thể loại MV tình cảm mà Yến đã quay trước đây, cũng như thuộc hàng khá hiếm trong V-Pop"

Hoàng Yến đã tăng tốc để khẳng định mình. 

Di chuyển và thực hiện MV ở miền Trung trong những ngày hè nắng gắt lên đến 40 độ, với lịch trình dày đặc từ 3 giờ sáng mỗi ngày và kết thúc vào lúc nửa đêm, Hoàng Yến đã..."đen nhẻm" và sụt 3kg.

Hoàng Yến cũng bật mí, bên cạnh những gian nan vất vả khi quay ngoại cảnh trải dài khắp nhiều tỉnh, ekip còn gặp một số trục trặc bất ngờ và khó tin ngay sát giờ khởi hành. Tuy nhiên, cô cho biết mình sẽ bật mí nhiều hơn khi MV ra mắt để khán giả và các fan hiểu nhiều hơn về sự cố gắng của mình cũng ekip thực hiện.

Teaser đầu tiên của MV sẽ được trình làng vào ngày 24/7 sắp tới.