Học hỏi những màn ‘biến hình’ siêu ấn tượng của sao Hàn

(VOH) - Một mùa Halloween nữa đã đến! Halloween không chỉ là lễ hội lớn ở phương tây, mà đây còn là dịp để các ngôi sao Kpop trổ tài hóa trang. Cùng điểm danh những màn ‘biến hình’ ấn tượng nhất nhé!

Jonghyun và Key (SHINee) - Naruto và Piccolo

Jonghyun và Key đem lại một chút nét cổ điển qua màn hóa trang thành 2 nhân vật hoạt hình nổi tiếng Naruto và Piccolo. Bộ anime ăn khách được 2 thần tượng tái hiện lại một cách chính xác nhưng không kém phần hài hước.

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-1

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-2

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-3

The8 (SEVENTEEN) - Jack Skellington

Mọi thứ phải nói là tuyệt vời! Từ trang phục, phong cách trang điểm ma quái đến ánh mắt sắc bén của anh chàng đều khiến người đối diện phải “ớn lạnh”. Dù sợ nhưng vẫn muốn đứng gần vì độ đẹp trai không hề giảm đúng không nào?

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-4

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-5

Taeyeon (SNSD) - Annabelle

Taeyeon bình thường đã xinh đẹp như búp bê rồi, nhưng thay vì nàng búp bê hiền lành thì lần này thủ lĩnh SNSD lại hóa trang thành búp bê ma Annabelle. Phong cách trang điểm ma mị cùng bộ trang phục mang thương hiệu Annabelle chính là điểm nhấn của màn hóa trang này.

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-6

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-7

Suga (BTS) - Chucky

Với mái tóc đỏ nổi bật thì không vai diễn nào hợp với Suga hơn Chucky. Cầm dao trên tay với khuôn mặt đầy những vết cắt nhưng Suga chẳng thể dọa được ai bởi vì nét dễ thương của anh chàng chẳng thể mất đi đâu được.

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-8

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-9

Chenle (NCT) - Chú hề ma quái

Rũ bỏ hình ảnh ngọt ngào thường ngày, Chenle gây điểm với màn hóa trang thành gã hề ma quái. Lối trang điểm “chuẩn không cần chỉnh” cùng nụ cười đặc trưng đã giúp Chenle đưa gã hề đáng sợ từ trong phim bước ra đời thực.

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-10

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-11

Siyeon (DreamCatcher) - Joker

Có vẻ năm nay Joker là sự lựa chọn hoàn hảo cho những màn ‘“biến hình”. Joker phiên bản nữ xinh đẹp Siyeon gây ấn tượng với mái tóc xanh được nhuộm cầu kì cùng với thần thái “cool ngầu” của một Joker thực thụ.

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-12

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-13

Baekhyun (EXO) - Xác ướp Ai Cập

Xác ướp Ai Cập phát sáng là sự lựa chọn vô cùng sáng tạo của anh chàng Baekhyun. Những ánh đèn lập lòe càng góp phần khiến cho Baekhyun trông có vẻ đáng sợ hơn.

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-14

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-16

Hwasa (MAMAMOO) - Harley Quinn

Phù hợp với bộ trang phục này nhất không ai khác chính là cô nàng gợi cảm Hwasa. Mặc dù hóa trang thành Harley Quinn không phải là một ý tưởng mới mẻ, nhưng khí chất có một không hai của cô nàng chính là chìa khóa giúp cô nàng gây ấn tượng mạnh mẽ. 

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-17

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-18

MONSTA X - Ma cà rồng

Đơn giản nhưng đầy hiệu quả. Nhóm còn đặc biệt diện bộ trang phục trong một clip nhảy, sự đối lập giữa chiếc áo choàng màu đỏ và khung hình đen trắng khiến cho các chàng trai trông thật ma mị. Ma cà rồng mà đẹp trai như thế này thì chắc là hàng loạt thiếu nữ sẽ tình nguyện bị hút máu cho mà xem!

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-19

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-20

Dahyun (TWICE) - Thần đèn

Nhắc đến “thánh cosplay” Dahyun chắc hẳn không ai quên được màn hóa trang thành búp bê Annabelle vào năm 2018 của cô nàng. Năm nay, Dahyun lại khiến công chúng trầm trồ với màn hóa thân thành thần đèn trong bộ phim Aladdin.

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-21

VOH-Nhung-man-hoa-trang-doc-dao-cua-than-tuong-Kpop-22

Halloween là dịp hiếm hoi để các sao có thể bất chấp hình tượng để hóa trang thành những nhân vật mình yêu thích. Theo bạn thì bộ trang phục nào ấn tượng nhất?

Những idol sở hữu gương mặt 'khó ở' bật nhất Kbiz nhưng vẫn được fan yêu mến vì điều này: Đây đều là những idol nổi tiếng nhất nhì Kpop với thần thái không thể đùa được. Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà đến ánh mắt của họ cũng toát lên sự ‘chết người’ khiến fan ngay ngây ngất.
Điểm danh những đôi má có tính sát thương cực lớn của các idol Kpop: Bên cạnh vẻ ngoài lung linh, thu hút thì những idol dưới đây còn sở hữu cặp má phúng phính, là “vũ khí” gây sát thương đối với người hâm mộ.