Hội bạn thân showbiz Việt: Nhóm thì bền bỉ bên nhau, nhóm thì 'vạch mặt' nhau liên tục

Để kể ra một hội bạn thân nức tiếng showbiz Việt, khiến cộng đồng fan điên đảo vì yêu thích là không khó nhưng để tìm ra một hội bạn bền bỉ, thâm tình thì quả là một điều rất khó.

Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, nhiều người thường nói một tình bạn thật sự, không chút toan tính là điều không hề tồn tại. Điều này đôi lúc rất đúng nhưng cũng có những trường hợp lại sai vô cùng.

Hội bạn thân của Kỳ Duyên

Thêm một hội bạn thân nữa showbiz cũng toàn mỹ nhân chính là Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Hà Lade, Lam Cúc,... và trước đó còn có cả Jolie Nguyễn. Sỡ dĩ phải nhấn mạnh là "trước đó", bởi hiện tại, Jolie Nguyễn không còn trong hội bạn thân này. Cô nàng còn gây xôn xao khi chia sẻ về việc rạn nứt với Kỳ Duyên hay mới đây nhất là tố một người trong nhóm bạn của mình giật người yêu. Ai cũng nghĩ rằng đây sẽ là nhóm bạn vô cùng hợp gu và gắn kết được lâu dài bởi từ cuộc sống sang chảnh, phong cách ăn mặc của họ đều khiến công chúng phải trầm trồ.

voh-hoi-ban-than-showbiz-viet-1
Đây là những cô nàng từng rất thân thiết với nhau.

voh-hoi-ban-than-showbiz-viet-2
Thế nhưng sau đó, Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên nghỉ chơi với nhau.

voh-hoi-ban-than-showbiz-viet-3
Ồn ào Jolie Nguyễn tố một Hoa hậu giật bồ, sau đó Hoa hậu Lam Cúc lên tiếng chắc chắn cũng khiến mối quan hệ từng tốt đẹp giữa hai người đẹp này khép lại.

Hội bạn thân của Tăng Thanh Hà

Đập tan định kiến này của dư luận, Tăng Thanh Hà khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ khi có hội bạn tri kỉ đã gắn bó hơn 10 năm, gồm Thân Thúy Hà, Thùy Trang (vợ Phạm Anh Khoa) và Bùi Việt Hà. Họ vẫn luôn gắn bó, giúp đỡ nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống. Từ những cô gái đôi mươi đến nay đều đã là mẹ bỉm sữa nhưng vẫn giữ vững được mối quan hệ đặc biệt của mình.

voh-hoi-ban-than-showbiz-viet-4
Hà Tăng và hội bạn thân từ cách đây hơn 10 năm.

voh-hoi-ban-than-showbiz-viet-5
Đến hiện tại vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

voh-hoi-ban-than-showbiz-viet-6
Tình bạn này trong showbiz khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Hội bạn thân của Đỗ Mỹ Linh

Cùng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh và Dương Tú Anh có mối quan hệ rất thân thiết. Hội bạn thân này thường xuyên tụ tập với nhau hết sức gần gũi. Trong những dịp đặc biệt, hội bạn này vẫn tụ họp đông đủ, cùng nhau đi ăn, trò chuyện dù nhiều người cho rằng rất khó để các Hoa hậu có thể thân thiết với nhau.

voh-hoi-ban-than-showbiz-viet-7

voh-hoi-ban-than-showbiz-viet-8
Hội bạn toàn các Hoa hậu, Á hậu này vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau nhiều năm gắn bó.

voh-hoi-ban-than-showbiz-viet-9
Sinh nhật của Đỗ Mỹ Linh năm ngoái, Mai Phương Thúy còn tặng cho cô nàng một chiếc đồng hồ hàng hiệu khiến cộng đồng mạng trầm trồ.

Hội bạn thân Tronie - Thanh Duy

Để kể ra một hội bạn thân nức tiếng showbiz Việt điên đảo bởi những trò quậy phá, hài hước thì không thể không nhắc tới nhóm “Học sinh cá tính”: Thanh Duy, Đại Nhân, Kelvin Khánh, Khởi My và trước đây còn có cả Tronie. Họ là những người bạn "đẹp - độc - điên" hết mình trên sóng truyền hình và cả ngoài đời thường.

voh-hoi-ban-than-showbiz-viet-10

voh-hoi-ban-than-showbiz-viet-11
Tronie từng rất thân thiết với Thanh Duy cùng nhóm bạn.

Thế nhưng giữa Tronie và Thanh Duy bắt đầu xảy ra xích mích, cựu thành viên 365 bóng gió nhắc đến việc thất vọng về các ứng xử của một người anh thân thiết. Sau này, nam ca sĩ gần như không xuất hiện trong những buổi tụ tập cùng nhóm bạn. 

voh-hoi-ban-than-showbiz-viet-12
Tuy nhiên sau này, Thanh Duy và Tronie được cho là có mâu thuẫn.

voh-hoi-ban-than-showbiz-viet-13
Từ đó nhóm bạn này không bao giờ còn đông đủ các thành viên như trước.

Đúng là cuộc sống không ai biết trước điều gì, không phải nhóm bạn thân nào trong showbiz cũng có thể giữ mãi được mối quan hệ tốt đẹp với đông đủ các thành viên sau rất nhiều năm thăng trầm. Chỉ mong sau những lần dứt áo ra đi của một vài người thì những người còn lại trong nhóm sẽ ngày càng gắn bó với nhau hơn.

Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh cùng Lam Cúc muốn '3 mặt 1 lời' với Jolie Nguyễn sau tố cáo giật bồ: Sáng nay, một bài báo được đăng tải với tiêu đề 'Jolie Nguyễn tố bị bạn thân là Hoa hậu cố ý tiếp cận giật người yêu' được đăng tải và ngay lập tức hội bạn thân một thời của cô nàng đã đáp trả cực gắt
Hội bạn thân như Diệu Nhi, Thúy Ngân không thiệp cũng không được vào đám cưới Nhã Phương: Một đoạn tin nhắn giữa Nhã Phương và hội bạn được rò rĩ ra bên ngoài. Theo tiết lộ mới nhất, Nhã Phương đã ngừng nhận show để tập trung lo cho đám cưới của mình vào tuần sau.