Phát biểu tại họp báo 5/12, Đại diện Ban tổ chức cho biết, tại Việt Nam, tiềm năng phát triển và tốc độ tăng trưởng của thị trường thời trang trong nước mang đến nhiều cơ hội, đồng thời cả những thử thách, cạnh tranh giữa các thương hiệu nước ngoài và thương hiệu trong nước. Thị hiếu tiêu dùng của giới trẻ Việt Nam bắt kịp với xu hướng tiêu dùng thế giới, cùng với sự lớn mạnh của truyền thông kỹ thuật số, mạng xã hội là cơ hội dành cho những NTK và các thương hiệu với tầm nhìn xa để đưa ra những chiến lược có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Ban tổ chức ELLE Fashion Journey 2018
Có mặt tại ELLE Fashion Journey 2018, Tăng Thanh Hà xuất hiện với vai trò Nhà thiết kế. Ba năm sau khi ra mắt thương hiệu SHE by TTH, Tăng Thanh Hà thành lập thương hiệu riêng mang tên HA TANG. Đến với show diễn lần nay, Tăng Thanh Hà mang đến bộ sưu tập Under the moonlight (Dưới ánh trăng) với hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, sang trọng nhưng ẩn chứa bên trong là một cá tính mạnh mẽ và sự quyến rũ.
Tăng Thanh Hà lần đầu xuất hiện với vai trò Nhà thiết kế.
Các nhà thiết kế tham gia chương trình Elle Fashion Journey 2018
Cùng với Tăng Thanh Hà còn có sự tham gia của NTK Nguyễn Hoàng Tú - thương hiệu Nguyễn Hoàng Tú, NTK Tom Trandt - thương hiệu Môi - Điên, Fashion4freedom - Reclamation, Vinn Patararin
Chuỗi hoạt động của Elle Fashion Journey 2018
Chương trình |
Thời gian |
Địa điểm |
ELLE Fashion Road Trip: Tọa đàm cùng sinh viên; triển lãm các BST tốt nghiệp xuất sắc |
5/12/2018 – 21/12/2018 |
ĐH Hoa Sen ĐH Công Nghệ Sài Gòn ĐH Kiến Trúc TP.HCM ĐH Tôn Đức Thắng ĐH Quốc tế Hồng Bàng ĐH Kiến Trúc HN Học viện Thời trang London ĐH Mở HN |
ELLE Fashion Exhibition: Triển lãm bộ sưu tập của sinh viên |
11/12/2018 |
White Palace |
ELLE Fashion Runway Show |
11/12/2018 |
White Palace |