Sau scandal 'bán hoa', Thư Dung tiếp tục gây tranh cãi khi đăng loạt ảnh phản cảm trong chùa

Khác với những lần đăng ảnh trước, Thư Dung không diện đồ gợi cảm mà mặc bộ đồ trắng kín đáo. Tuy nhiên vẫn nhận chỉ trích vì lí do này.

Sau một thời gian dài đóng cửa facebook, Thư Dung đã trở lại. Vừa mới đây, cô đăng lên trang cá nhân của mình một dòng trạng thái với nội dung về "Mẹ Quán Thế Âm" cùng loạt hình ảnh của mình được chụp lại trong chùa.

Không còn là một Thư Dung hay diện những chiếc đầm khoét ngực, lộ lưng hay những chiếc váy xẻ cao đầy quyến rũ. Lần này, Thư Dung diện nguyên bộ trang phục màu trắng với áo sơ mi dài tay và quần dài kín đáo. Tuy nhiên, bộ đồ nhìn có vẻ kín đáo nhưng lại trưng bày khá rõ ràng đường cong của "cựu hoa hậu". Loạt ảnh được chụp với tư thế lạy Phật khó chấp nhận, khiến Thư Dung nhận phải làn sóng chỉ trích kịch liệt.


Không còn giữ tiêu chí "tiết kiệm vải" trong việc chọn trang phục, nhưng bộ đồ trông có vẻ kín đáo này lại không khiến Thư Dung có được thiện cảm vì ôm sát vào cơ thể, phô trương đường cong quá đà.


Tư thế lạt Phật có phần phô trương và hơi "lạ" so với nhiều người. 


Không biết đi chùa là chính hay vào chùa tạo dáng là chính mà Thư Dung lại đi bái Phật bằng tư thế "tạo nét" đến thế.


Nhìn qua cứ tưởng ở thời bây giờ người ta mới phát minh ra một bài tập yoga mới có tên là "bái Phật ngắm hoa".


Rất nhiều bình luận để lại và gay gắt chỉ trích sự làm lố này của Thư Dung.


Sau khi nhận được làn sóng chỉ trích thậm tệ. Thư Dung đã xóa hết những tấm ảnh "ưỡn ẹo" trong chùa.


Bình thường, Thư Dung đã vốn rất thích cách tạo dáng này. Đến cả đi ăn lề đường mà cô ấy cũng phải ngồi ăn một cách thật "người mẫu" thì mới chịu.

Tháng 9 vừa rồi Thư Dung liên tục bị gọi tên trên các mặt báo vì được cho là nhân vật chính của scandal "bán hoa" nghìn đô do một "tú ông" sinh năm 1996 cầm đầu. Giữa thời điểm nhạy cảm đó, Thư Dung đã đóng cửa trang cá nhân vì sự tấn công dữ dội của cư dân mạng. Bên đó, việc liên tục bị thu hồi các danh hiệu hoa hậu đạt được trước đó khiến nhiều người càng có niềm tin vào tin đồn là sự thật.

Hiện tại, Thư Dung vẫn im lặng và không đá động gì đến vụ việc vừa rồi. 

Thư Dung tiếp tục bị thu hồi danh hiệu Á hậu 2 'Miss Eco International 2018': Trước đó, vào chiều 6/9, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của thí sinh Nguyễn Thị Dung.
Sau scandal 'bán hoa', Cao Vy muốn yên ổn như mọi người: Bị thóa mạ khi mở lại Facebook sau scandal bị nghi ngờ bán dâm giá 'khủng', MC Cao Vy: 'Tôi muốn yên ổn như bao người'.