Hương Tràm gửi lời chào tạm biệt người hâm mộ trong sự tiếc nuối

(VOH) - Tối 7/5, Hương Tràm có buổi tổ chức  Fan Party giao lưu cùng người hâm mộ trước ngày cô đi Mỹ.

Mở đầu cho buổi họp fans, Hương Tràm được các fans dành tặng những món quà rất bất ngờ với các phần cover các ca khúc hit của cô. Không chỉ vậy, rất nhiều fans đã coslay làm em gái mưa để gây ấn tượng cho Hương Tràm.

Hình ảnh của Hương Tràm được stylist Kelbin chăm chút khá kĩ kể từ liveshow Hộp Thư Số 1.

Đông đảo người hâm mộ tham dự buổi giao lưu cùng Hương Tràm.  

Đông đảo người hâm mộ tham dự buổi giao lưu cùng Hương Tràm.  

Hương Tràm chia sẻ nhiều bí mật cực sốc về 7 năm làm nghề của mình. Đáng chú ý có cuộc nói chuyện mang ý nghĩa hồi tưởng của Hương Tràm với người bạn của cô là anh Huy Minh trong suốt thời gian làm việc với nhau, anh chứng kiến bao lần vật vã, khổ đau đến mức suy sụp. Tại buổi gặp gỡ, Hương Tràm cũng thẳng thắn chia sẻ nhiều điều rất bất ngờ về ekip đã giúp cô có được ngày hôm nay.

Không chỉ mang đến phần thể hiện các ca khúc Duyên Minh Lỡ cùng học trò bé Như Ngọc. Cả hai đã khiến cả khán phòng như vỡ oà về phần thể hiện vô cùng tình cảm. Bé Như Ngọc chia sẻ “Con cảm ơn cô vì đã truyền cảm hứng cho con trong âm nhạc. Cô không còn là một người thầy mà giống như một người trong gia đình chỉ bảo con rất nhiều”

Hương Tràm song ca cùng học trò. 

Hương Tràm song ca cùng học trò. 

Bên cạnh đó, Hương Tràm còn thể hiện liên khúc hit Cho em gần anh them chút nữa, ngại ngùng, ngốc. Điều đặc biệt là hơn 1000 fans như vỡ oà khi được Hương Tràm chiêu đãi màn thể hiện bản live ca khúc mới Ra là em đâu qua mong manh được phối hoàn toàn mới so với bản trong MV.  

MV Ra là em đâu quá mong manh ra mắt trước khi Hương Tràm tạm nghỉ hát và du học tại Mỹ. 

Màn song ca được chờ đợi nhất chính là Em gái mưa và Ánh nắng của anh giữa Hương Tràm và Đức Phúc đã khiến không khí của nhà văn hoá Thanh Niên như vỡ oà. Đặc biệt, Hương Tràm chia sẻ kỉ niệm với Đức Phúc “Có một ngày, Tràm rất mệt nhưng gặp Phúc bất ngờ trên máy bay và thế là suốt 2 tiếng đồng hồ Phúc không cho Tràm ngủ và tư vấn về tình yêu”.

Hương Tràm song ca cùng Đức Phúc. 

Hương Tràm song ca cùng Đức Phúc. 

Hương Tràm không chỉ tặng cho Đức Phúc sách mà cô còn làm một hành động trao nhẫn cho Đức Phúc và nói: “Em còn nhớ lúc trong cánh gà liveshow Hộp Thư Số 1 em nắm lấy tay chị động viên, lúc đó, chị biết chị đã phải lòng em mất rồi.” - Câu nói này của Tràm đã khiến cả khán phòng vỡ oà hạnh phúc và xúc động trước tình cảm cả hai dành cho nhau.  

Hương Tràm sẽ tạm nghỉ hát và lên đường đi du học.

Hương Tràm sẽ tạm nghỉ hát và lên đường đi du học.

Ca khúc song ca giữa Hương Tràm và Đức Phúc cũng khép lại buổi fan party - một sự kiện đặc biệt dành cho Hương Tràm và khán giả hâm mộ trước khi Hương Tràm chính thức tạm nghỉ hát và lên đường đi du học.

Giàu có như danh ca Ngọc Sơn, mua một lúc 21 bộ vest thiết kế không cần nhìn giá - Không chỉ sở hữu nhà trăm tỷ, siêu xe hạng sang hay tượng vàng chân dung, Ngọc Sơn khiến khán giả phải trầm trồ với sự giàu có và độ chịu chơi khi mua hàng loạt trang phục không cần ...
Nghệ sĩ Giang Châu qua đời sau thời gian lâm nhiều trọng bệnh - Theo thông tin từ gia đình, NSƯT Giang Châu đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 6h35 sáng 8-5 tại nhà riêng ở quận Tân Phú (TP.HCM).