Huỳnh Phương ân cần bóp chân, đút từng miếng bánh cho Sĩ Thanh trong hậu trường quay MV

(VOH) - Không chỉ tham gia diễn xuất trong MV của Sĩ Thanh, Huỳnh Phương còn tận tình chăm sóc bạn gái trong hậu trường khiến hội FA phát hờn.

Sĩ Thanh vốn là một trong những mỹ nhân đa tài của showbiz khi luôn xuất hiện trong nhiều vai trò khác nhau như: Ca sĩ, diễn viên, MC,… Ở mỗi vị trí, cô nàng luôn cố gắng hoàn thành thật tốt vai trò của mình để không làm người hâm mộ thất vọng. Tuy nhiên, cũng chính vì quá “ưu tiên” cho các lĩnh vực khác nên Sĩ Thanh gần như bỏ bê việc ca hát khiến người hâm mộ đôi khi quên mất vai trò chính của cô là ca sĩ.

voh-huynh-phuong-an-can-cham-soc-si-thanh-voh.com.vn-anh1
Sĩ Thanh được biết đến là nữ ca sĩ đa năng của showbiz Việt

Sau hơn 10 tháng ra mắt MV Lạc Mất Anh, mới đây Sĩ Thanh vừa có màn “thả thính” cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo mang tên Người Dưng. Trong MV lần này, Sĩ Thanh tiếp tục theo đuổi  phong cách gợi cảm, quyến rũ vốn có của mình.  Đặc biệt hơn, trong MV sắp ra mắt lần này của Sĩ Thanh còn có sự xuất hiện của Huỳnh Phương – anh chàng người yêu ngọt ngào mà Sĩ Thanh vừa công khai tình cảm cách đây chưa lâu và dàn ekip hùng hậu khác hứa hẹn gây sốt.

voh-huynh-phuong-an-can-cham-soc-si-thanh-voh.com.vn-anh2
Huỳnh Phương sẽ vào vai nam chính trong MV Người Dưng của Sĩ Thanh

voh-huynh-phuong-an-can-cham-soc-si-thanh-voh.com.vn-anh3
Nữ ca sĩ tiếp tục theo đuổi hình tượng quyến rũ trong MV mới

Chia sẻ về bạn trai Huỳnh Phương, Sĩ Thanh cho biết anh không chỉ là một người bạn trai hợp ý, thấu hiểu, luôn đồng cảm với mình trong nhiều vấn đề của cuộc sống, mà còn luôn biết cách thể hiện tình cảm và chăm sóc Sĩ Thanh ở mọi lúc mọi nơi. Cụ thể, một số hình ảnh hậu trường trong quá trình quay MV mới của Sĩ Thanh vừa được tiết lộ đã gần như hoàn toàn chứng minh được điều đó.

voh-huynh-phuong-an-can-cham-soc-si-thanh-voh.com.vn-anh4

voh-huynh-phuong-an-can-cham-soc-si-thanh-voh.com.vn-anh5
Cả hai xuất hiện bên nhau như hình với bóng trong quá trình quay MV

Cụ thể trong những bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy Huỳnh Phương gần như túc trực bên cạnh Sĩ Thanh trong toàn bộ quá trình quay phim. Vì lịch quay kéo dài trong suốt 2 ngày nên Huỳnh Phương lúc nào cũng mang theo đồ ăn, thức uống để phòng hờ lúc Sĩ Thanh cảm thấy đói hay khát sau khi ghi hình. 

voh-huynh-phuong-an-can-cham-soc-si-thanh-voh.com.vn-anh6

voh-huynh-phuong-an-can-cham-soc-si-thanh-voh.com.vn-anh7
Huỳnh Phương chăm sóc chu đáo cho Sĩ từng chút một

Không chỉ vậy, việc phải đứng và nhún nhảy quá nhiều trên đôi giày cao gót đã khiến chân cô cảm thấy mỏi. Vì xót bạn gái mà Huỳnh Phương đã để cho cô nằm lên đùi mình ngủ, thậm chí còn tận tình bóp chân cho Sĩ Thanh để cô nhanh chóng khỏe lại.

voh-huynh-phuong-an-can-cham-soc-si-thanh-voh.com.vn-anh8
Anh chàng còn ân cần bóp chân cho Sĩ Thanh đỡ mỏi

voh-huynh-phuong-an-can-cham-soc-si-thanh-voh.com.vn-anh9
Hay thậm chí là canh cho cô nàng tranh thủ chợp mắt trong lúc ghi hình

Những khoảnh khắc tình tứ của  Sĩ Thanh và Huỳnh Phương nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng. Đặc biệt với hội FA đều không tránh khỏi cảm giác ganh tị với sự quan tâm hết sức ngọt ngào mà Huỳnh Phương dành cho Sĩ Thanh. Diễn viên FapTV đích thị là mẫu “bạn trai nhà người ta” khi không chỉ chiều chuộng mà còn rất chu đáo khi chăm sóc cho bạn gái.

voh-huynh-phuong-an-can-cham-soc-si-thanh-voh.com.vn-anh10
Huỳnh Phương đích thị là "bạn trai người ta" trong truyền thuyết

Kể từ khi công khai hẹn hò vào tháng 9, Sĩ Thanh và Huỳnh Phương trở thành cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt thời gian gần đây. Cả hai không ngần ngại dành cho nhau những lời ngọt ngào hay đăng tải những bức ảnh tình tứ. Thậm chí, trong ngày kỉ niệm 3 tháng hẹn hò, Huỳnh Phương còn mạnh tay chi hẳn 100 triệu để chuẩn bị món quà bất ngờ tặng cho bạn gái.

voh-huynh-phuong-an-can-cham-soc-si-thanh-voh.com.vn-anh11
Từ ngày công khai tình cảm, cả hai luôn khiến người khác phải ghen tị vì quá ngọt ngào

Được Huỳnh Phương chi hơn trăm triệu tặng quà khủng, Sĩ Thanh xúc động tuyên bố ‘Em cần anh hơn’: Sau loạt lùm xùm sử dụng đồ fake, mới đây Sĩ Thanh đã tung đoạn clip ‘đập hộp’ loạt quà khủng giá hơn trăm triệu do bạn trai Huỳnh Phương tặng.

Vừa mới công khai hẹn hò, Huỳnh Phương (FapTV) đã bị Sĩ Thanh gọi là ‘trẻ trâu’ vì lý do này: Trên trang cá nhân, Huỳnh Phương vừa cập nhật trạng thái đang hẹn hò với Sĩ Thanh sau khi công khai với công chúng. Tuy nhiên phản ứng của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.