Huỳnh Phương đưa Sĩ Thanh về quê nhà sau 3 tháng hẹn hò, phải chăng cặp đôi sắp làm đám cưới?

(VOH) - Trước bức ảnh mà Huỳnh Phương vừa chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều fan hâm mộ đã mạnh dạn đoán là cả hai đang chuẩn bị về chung một nhà trong thời gian sắp tới.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh thường xuyên khiến người khác phải ganh tỵ với những hành động ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên của nhóm FapTV vừa chia sẻ bức ảnh diện áo đôi cùng Sĩ Thanh vô cùng tình cảm. Đặc biệt, dòng chú thích đi kèm của anh khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và thích thú: “Về Đồng Tháp chơi không ấy ơi?”

voh-huynh-phuong-dua-si-thanh-ve-ra-mat-voh.com.vn-anh1
Huỳnh Phương đưa bạn gái về quê chơi để đổi gió

Ngay khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được rất đông sự chú ý của công chúng. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ pha lẫn sự ghen tị trước sự ngọt ngào của cặp đôi khi vô tư diện đồ đôi, đăng ảnh cùng nhau như thế này. Đặc biệt, nhiều người còn vô cùng tò mò không biết liệu rằng việc Huỳnh Phương đưa Sĩ Thanh về thăm quê mình thế này có phải là để ra mắt gia đình, chuẩn bị bàn tính chuyện tương lai hay không. Dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra thích thú và hối thúc cặp đôi nhanh chóng thông báo tin vui đến công chúng.

voh-huynh-phuong-dua-si-thanh-ve-ra-mat-voh.com.vn-anh2

voh-huynh-phuong-dua-si-thanh-ve-ra-mat-voh.com.vn-anh3
Cư dân mạng liền đoán rằng cả hai đang chuẩn bị tính chuyện trăm năm

Tuy nhiên, trước những đồn đoán của cư dân mạng về chuyện tình "quá nhanh quá nguy hiểm" thì mới đây, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng. Theo đó, Sĩ Thanh chia sẻ trên trang cá nhân: "Sáng sớm đọc báo hết hồn, không có đâu nè mọi người ơi! Bây giờ tập trung làm việc thôi, bạn cũng đòi mà mình chưa chịu nha"

voh-huynh-phuong-dua-si-thanh-ve-ra-mat-voh.com.vn-anh4
Sĩ Thanh lên tiếng về chuyện kết hôn

Như vậy, Sĩ Thanh đã chính thức phủ nhận việc kết hôn với Huỳnh Phương ở thời điểm hiện tại. Nhưng người hâm mộ cũng có thể yên tâm vì Huỳnh Phương cũng đang rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm khi ngỏ lời với Sĩ Thanh để tính chuyện lâu dài. 

voh-huynh-phuong-dua-si-thanh-ve-ra-mat-voh.com.vn-anh4
Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi cũng thoải mái hơn khi thể hiện tình cảm trên mạng xã hội

Vừa qua, người hâm mộ không khỏi hoang mang và bất ngờ khi Huỳnh Phương công bố hẹn hò với Sĩ Thanh. Theo đó, cặp đôi đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 6 và cơ duyên bắt nguồn từ cuộc hẹn với Ngô Kiến Huy. Để kỷ niệm 3 tháng quen nhau, Huỳnh Phương mạnh tay chi hơn 100 triệu đồng để mua túi xách và Iphone 11 X Pro dành tặng cho Sĩ Thanh.

voh-huynh-phuong-dua-si-thanh-ve-ra-mat-voh.com.vn-anh5
Sĩ Thanh hạnh phúc "đập hộp" khoe món quà do Huỳnh Phương tặng

Trước những món quà bất ngờ mà bạn trai dành tặng, Sĩ Thanh đã không giấu được xúc động và chia sẻ: “Không biết nói gì hơn là cảm ơn “ấy” rất nhiều. Nhưng mà anh không cần phải làm như vậy, em muốn anh để dành tiền lo cho cuộc sống, lo cho gia đình. Em rất là thích túi này nhưng mà em thích anh hơn, em cần anh hơn. Hy vọng rằng anh sẽ luôn ở bên cạnh em như lúc này!”

Huỳnh Phương (FapTV) công khai hẹn hò Sĩ Thanh, cộng đồng mạng bàng hoàng vì cả hai ‘ém’ quá kỹ: Giữ đúng lời hứa kênh Youtube FapTV đạt nút kim cương, Huỳnh Phương đã chính thức công khai bạn gái sau thời gian dài ‘ém’ kỹ.

Được Huỳnh Phương chi hơn trăm triệu tặng quà khủng, Sĩ Thanh xúc động tuyên bố ‘Em cần anh hơn’: Sau loạt lùm xùm sử dụng đồ fake, mới đây Sĩ Thanh đã tung đoạn clip ‘đập hộp’ loạt quà khủng giá hơn trăm triệu do bạn trai Huỳnh Phương tặng.